Công an huyện Phú Giáo: Điều động 32 đồng chí công an chính quy về cơ sở

Cập nhật: 29-06-2020 | 09:46:48

Thực hiện Nghị quyết số 22-NQ/TW ngày 15-3-2018 của Bộ Chính trị về “Tiếp tục đổi mới, sắp xếp tổ chức bộ máy Bộ Công an (CA) tinh gọn, hoạt động hiệu lực, hiệu quả” và Đề án “Điều động CA chính quy đảm nhiệm các chức danh CA xã trên địa bàn tỉnh Bình Dương giai đoạn 2019-2021”, CA huyện Phú Giáo đã khảo sát và đưa ra phương án nhân sự, lộ trình để thực hiện đề án theo tinh thần chỉ đạo chung của Giám đốc CA tỉnh, Huyện ủy và UBND huyện.

Tính đến nay, CA huyện đã điều động, bổ nhiệm CA chính quy về CA xã được 32 đồng chí, trong đó có 2 đồng chí là CA viên thường trực (10/10 xã), đạt chỉ tiêu đề ra. Các đồng chí CA chính quy được lựa chọn đưa về CA xã bảo đảm các tiêu chuẩn về sức khỏe, trình độ nghiệp vụ, phẩm chất đạo đức tốt, tinh thần trách nhiệm cao, có kinh nghiệm thực tiễn và có khả năng làm tốt công tác vận động nhân dân tham gia phòng, chống tội phạm theo quy định của Bộ CA. CA huyện cũng đã cử số cán bộ, chiến sĩ trong phương án đưa về xã tham gia học lớp bồi dưỡng kiến thức, nghiệp vụ về quản lý trật tự an toàn xã hội ở địa bàn cơ sở do CA tỉnh tổ chức để đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ trong tình hình mới.

NGUYỄN HẬU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên