Công trình cánh hoa dầu sẽ là điểm đến hấp dẫn trong dịp lễ 2-9

Cập nhật: 30-08-2024 | 10:23:45

(BDO) Công trình cánh hoa dầu được xây dựng tại phố đi bộ đường Bạch Đằng nối dài ven sông Sài Gòn (phường Phú Cường, TP.Thủ Dầu Một) đến nay đã cơ bản hoàn thành, tạo mỹ quan, điểm nhấn đô thị với hệ thống ánh sáng làm nổi bật cánh hoa khi nhìn từ xa.

 Công trình cánh hoa dầu được xây dựng tại phố đi bộ đường Bạch Đằng nối dài ven sông Sài Gòn đến nay đã cơ bản hoàn thành

Theo thiết kế tổng thể, công trình biểu tượng cánh hoa dầu với phần trái dầu là chân đế được kết nối với phần thân tháp, phần trên cùng được thiết kế mô phỏng giống tháp chợ Thủ Dầu Một với 4 hướng mặt đồng hồ để theo dõi giờ, phía bên trên có lắp cột cờ. Tổng chiều cao từ chân tháp đến cột cờ là 24m. Hai cánh hoa dầu có chiều dài mỗi cánh 21,6 m, tổng khối lượng nặng hơn 4 tấn. Công trình có tổng giá trị đầu tư khoảng 10 tỷ đồng.

Công trình cánh hoa dầu trở thành điểm nhấn đô thị, hứa hẹn là điểm tham quan, “check in” thú vị cho người dân, du khách

Phố đi bộ Bạch Đằng có chiều dài gần 1km, đã trở thành điểm đến lý tưởng của người dân và du khách thời gian qua. Việc tuyến phố đi bộ Bạch Đằng có thêm công trình hoa dầu sẽ thu hút người dân, du khách hơn. Công trình hứa hẹn là điểm tham quan, “check in” thú vị cho người dân, du khách khi đến TP.Thủ Dầu Một , nhất là trong dịp Lễ Quốc khánh 2-9 này.

Phương Lê

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=980
Quay lên trên