Công ty Cổ phần Đầu tư xây dựng Chánh Phú Hòa: Họp mặt kỷ niệm một năm ngày mất nhà thơ - soạn giả Kiên Giang

Cập nhật: 02-11-2015 | 08:27:01

Tại Hoa viên nghĩa trang Bình Dương, Công ty Cổ phần Đầu tư xây dựng Chánh Phú Hòa vừa tổ chức họp mặt kỷ niệm một năm ngày mất nhà thơ - soạn giả Kiên Giang (31.10.2014 - 31.10.2015). Về dự có gia đình nhà thơ và đông đảo bạn bè, văn nghệ sĩ gần xa.

Cách nay một năm, ngày 31-10-2014, nhà thơ - soạn giả Kiên Giang (Hà Huy Hà), tác giả bài thơ nổi tiếng “Hoa trắng thôi cài trên áo tím”, người viết những vở tuồng cải lương đặc sắc làm mê đắm bao người đã vĩnh biệt về với cõi vĩnh hằng, để lại biết bao nhớ thương tiếc nuối trong lòng mọi người. Một năm nay nhà thơ đã yên nghỉ tại Hoa viên nghĩa trang Bình Dương nằm bên cạnh người bạn cùng quê đồng cảnh từ thuở thiếu thời đến khi thành danh: Ông già Nam bộ Sơn Nam.

Tại buổi họp mặt, trong không khí đầm ấm, đầy tình thân thương giữa mọi người đã cùng hội tụ về đây để thắp nén hương trước ngôi mộ của soạn giả Kiên Giang và cùng nhắc lại những kỷ niệm thân thương, những ký ức, những tình cảm của mọi người đối với soạn giả Kiên Giang từ những ngày xưa thân ái. Một số văn nghệ sĩ đã ngâm thơ, hát vọng cổ về một số bài hát nổi tiếng của soạn giả (ảnh).

T.VY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=526
Quay lên trên