Công ty Cổ phần Logistics U&I hỗ trợ 1 tỷ đồng phòng chống dịch Covid-19

Cập nhật: 02-06-2021 | 13:16:42

(BDO) Thực hiện lời kêu gọi của Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, sáng 2-6, Công ty Cổ phần Logistics U&I đã trao bảng tượng trưng ủng hộ số tiền 1 tỷ đồng cho công tác phòng chống dịch Covid-19 của tỉnh. Tiếp nhận ủng hộ có bà Trần Thị Kim Lan, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh; bà Nguyễn Kim Loan, Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh và Nguyễn Thị Lệ Trinh, Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh.


Tiếp nhận hỗ trợ từ Công ty Cổ phần Logistics U&I

Tại buổi tiếp nhận, bà Trần Thị Kim Lan gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Công ty Cổ phần Logistics U&I đã tích cực ủng hộ cho công tác phòng, chống dịch Covid-19 của tỉnh, đặc biệt là chủ trương mua vắc xin phòng bệnh tiêm cho người dân. Bà cho biết, số tiền này sẽ được nhập về Quỹ phòng, chống Covid-19 của tỉnh và Quỹ vắc-xin chung tay vì “Triệu liều vắc-xin cho công nhân nghèo” và sẽ phân phối, sử dụng đúng như mục đích vận động ban đầu.

Hồng Thuận-Quang Tám

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=438
Quay lên trên