Công ty Gốm sứ Minh Long tặng máy thở cho Khu điều trị bệnh nhân Covid-19 Trung tâm Y tế TP.Thuận An

Cập nhật: 12-08-2021 | 16:34:16

(BDO) Chiều 12-8, đại diện Công ty TNHH Minh Long I (Công ty Gốm sứ Minh Long) đã trao tặng Khu điều trị bệnh nhân Covid-19 Trung tâm Y tế TP.Thuận An một máy thở trị giá hơn 600 triệu đồng và 1.000 bộ kit test nhanh kháng nguyên Covid-19.

Ông Lý Huy Bửu trao tặng máy thở cho Trung tâm Y tế TP.Thuận An

Tại buổi tiếp nhận, bác sĩ chuyên khoa II Huỳnh Thị Nguyệt Phương, Giám đốc Trung tâm Y tế TP. Thuận An, cho biết đây là một trong những món quà giá trị, có ý nghĩa thiết thực giúp trung tâm điều trị, cứu chữa bệnh nhân Covid-19 tốt hơn.

Ông Lý Huy Bửu, Phó Tổng Giám đốc Công ty Gốm sứ Minh Long, cho biết tính từ đầu đợt dịch thứ tư đến nay, công ty đã trao tặng nhiều phần quà gồm tiền mặt và hiện vật cho các tổ chức, đơn vị chức năng. Công ty luôn mong muốn chung tay góp sức cùng Bình Dương nói riêng và cả nước nói chung vượt qua thời kỳ khó khăn của dịch bệnh.

Được biết, từ ngày 28-5 đến nay công ty đã quyên góp, ủng hộ các đơn vị, địa phương phòng chống Covid-19 với tổng số tiền trị giá hơn 1,6 tỉ đồng.

Tin, ảnh: Đình Thắng

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên