Công ty TNHH MTV May mặc Bình Dương tổ chức chương trình văn nghệ “Mừng xuân Giáp Ngọ 2014”

Cập nhật: 26-01-2014 | 00:00:00

(BDO) Tối 25-1, Công ty TNHH MTV may mặc Bình Dương đã tổ chức chương trình văn nghệ “Mừng xuân Giáp Ngọ 2014”.

Chương trình bao gồm các tiết mục ca, múa, nhạc, nhảy hiện đại do các ca sĩ, nghệ sĩ Bình Dương, nhóm Oxy, nhóm Mắt Ngọc biểu diễn đã đem đến cho hơn 2500 công nhân cùng đông đảo đại biểu khách mời đã có dịp thưởng thức một đêm nhạc thật sôi động và ấm áp.

Ngoài ra, 25 giải thưởng gồm: xe máy, ti vi, đồ điện gia dụng và gần 200 bao lì xì đã được trao cho các công nhân may mắn trúng thưởng trong chương trình xổ số đặc biệt của công ty.

* Tối 25-1, Đoàn phường Hiệp Thành (TP.TDM) phối hợp cùng Trung tâm Văn hóa Thể thao TP.TDM tổ chức chương trình Xuân yêu thương - Tặng quà cho thanh niên công nhân tết Giáp Ngọ 2014 (ảnh).

 

Có tất cả 90 phần quà tặng cho thanh niên công nhân, người lao động xa quê không có điều kiện về quê ăn tết. Mỗi phần gồm gạo, mì gói, nước tương…trị giá 250.000 đồng một phần. Số quà trên do Ngân hàng Quân đội MB Bank và nhóm từ thiện Cầu Vồng tài trợ.

Đến với chương trình, thanh niên công nhân cùng người dân còn được xem các tiết mục văn nghệ mừng xuân đặc sắc do các ca sỹ đến từ Trung tâm Văn hóa Thể thao TP.TDM biểu diễn, và còn được tham gia rút thăm trúng thưởng, 6 người may mắn trúng thưởng sẽ nhận được phần thưởng là chiếc quạt máy, trị giá 800.000 đồng hoặc bình máy lọc nước, mỗi bình trị giá 1,5 triệu đồng.

M.Hiếu-N.Như

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên