Cuộc thi gameshow thuần Việt dành riêng cho biểu diễn nghệ thuật xiếc

Cập nhật: 20-09-2017 | 09:53:41

Cuộc thi gameshow thuần Việt dành riêng cho biểu diễn nghệ thuật xiếc

Lần đầu tiên, một cuộc thi gameshow thuần Việt dành riêng cho biểu diễn nghệ thuật xiếc và công phu được tổ chức trên truyền hình Vĩnh Long do Trà thanh nhiệt Dr Thanh tài trợ.


Ban giám khảo chương trình

Chương trình đã được phát sóng từ ngày 15-9 vào lúc 21 giờ thứ sáu hàng tuần trên kênh THVL1. Theo đại diện Ban tổ chức, sau vòng sơ tuyển, chương trình đã tuyển chọn được 36 nghệ sĩ có kinh nghiệm trong nghề để chia thành 4 bảng đấu, mỗi bảng 9 người gồm bảng Công năng (biểu diễn những tiết mục thử thách giới hạn chịu đựng, với những màn biểu diễn phi thường và cũng không kém phần nguy hiểm), bảng Trò khéo (trình diễn các màn ảo thuật, biến hóa đầy ảo diệu bằng đôi tay khéo léo, nhanh nhẹn và sẽ khiến khán giả bất ngờ), bảng Đồ lớn (biểu diễn các tiết mục có sử dụng đạo cụ kích thước lớn, những màn biểu diễn đòi hỏi sự hỗ trợ của nhiều thiết bị, đạo cụ…) và bảng Đường phố (kết hợp nhiều loại hình biểu diễn, đòi hỏi sự tinh tế và tương tác, mang tính giải trí cao…).

Giám khảo của mỗi đêm thi bao gồm 4 người, gồm 2 giám khảo chuyên môn (1 xuyên suốt và 1 luân phiên) và 2 giám khảo về kỹ năng biểu diễn. Chương trình “Kỳ tài lộ diện” bao gồm 13 tập

T.VY

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên