Cuộc thi sáng tác quà lưu niệm và sáng tác ảnh nghệ thuật, video clip huyện Phú Giáo: Gần 480 tác phẩm tham gia

Cập nhật: 08-02-2022 | 09:06:15

Phòng Văn hóa - Thông tin huyện Phú Giáo vừa tổ chức cuộc thi sáng tác quà lưu niệm và cuộc thi sáng tác ảnh nghệ thuật, video clip huyện Phú Giáo lần thứ I năm 2021.

Sau thời gian phát động, Ban Tổ chức đã nhận được 192 ảnh chuyên nghiệp và 223 ảnh không chuyên; 6 clip chuyên nghiệp và 13 clip không chuyên; 35 sản phẩm quà lưu niệm. Đa phần các tác giả chuyên nghiệp tham gia cuộc thi lần này đến từ Hội Nhiếp ảnh Bình Dương, Hiệp hội Sơn mài tỉnh Bình Dương và Đài Phát thanh - Truyền hình Bình Dương. Các đối tượng không chuyên có sự tham gia của các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể huyện, các xã, thị trấn và người dân trên địa bàn huyện.

Kết quả, tác phẩm “Hoàng hôn trên đập Phước Hòa” - tác giả Bùi Việt Hưng đoạt giải nhất ảnh chuyên nghiệp. Giải nhất ảnh không chuyên thuộc về tác phẩm “Di tích sinh thái Hang Cọp” của Chu Ngọc Thanh. Giải nhất clip chuyên nghiệp thuộc về tác phẩm “Phú Giáo trên đường hội nhập và phát triển” của Hồ Thị Thu Hà (Hội Văn học - Nghệ thuật tỉnh Bình Dương). Giải nhất clip không chuyên thuộc về tác phẩm “Phước Hòa những ngày chống dịch” của Nguyễn Thông (xã Phước Hòa). Ở thể loại quà tặng lưu niệm, Ban Tổ chức trao 2 giải ba (không có giải nhất, giải nhì) cho tác phẩm “Di tích Dinh tỉnh trưởng tỉnh Phước Thành” của Nguyễn Duy Lợi và tác phẩm “Phú Giáo hội nhập và phát triển” (Tượng đài 60 năm Chiến thắng Phước Thành) của Lê Thị Ngọc Minh.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên