Đã tiếp nhận gần 4 tỷ đồng tiền, quà ủng hộ đồng bào miền Trung

Cập nhật: 28-10-2010 | 00:00:00

* Thuận An tiếp nhận trên 338 triệu đồng

Tính đến chiều 27-10, Ủy ban MTTQVN tỉnh đã tiếp nhận tiền, quà hỗ trợ đồng bào miền Trung bị lũ lụt của 179 đơn vị, cá nhân với tổng giá trị gần 4 tỷ đồng. Trong ngày 27-10, có thêm 14 đơn vị chuyển tiền, quà đến Ủy ban MTTQVN tỉnh, trong đó có  Công ty TNHH New Toyo Pulppy Việt Nam (KCN VSIP 1) gần 10 triệu đồng, Công ty TNHH PUKU Việt Nam (KCN Đồng An) trên 6 triệu đồng, Công ty DVCN & Thuốc lá Bình Dương gần 10 triệu đồng, Công ty TNHH gỗ Yang Cheng (Thuận An) gần 10 triệu đồng... Ngoài ra thì còn rất nhiều đơn vị, cá nhân đã đem tiền, quà đến ủng hộ đồng bào miền Trung ruột thịt tại Ủy ban MTTQVN các huyện, thị.

* UBMTTQVN huyện Thuận An cho biết, tính đến sáng ngày 27-10, đơn vị này đã tiếp nhận trên 338 triệu đồng ủng hộ đồng bào lũ lụt miền Trung. Đó là số tiền do 56 đơn vị trên địa bàn huyện đóng góp kể từ ngày 14-10. Phong trào “nhường cơm sẻ áo” vì miền Trung vẫn tiếp tục được đẩy mạnh ở địa phương này.

HỒ VĂN - TR. DŨNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên