Đặc sắc chương trình nghệ thuật kỷ niệm 91 năm Ngày thành lập Đoàn

Cập nhật: 27-03-2022 | 08:16:41

(BDO) Tối 26-3, tại công viên Thành phố mới Bình Dương (TP.Thủ Dầu Một) đã diễn ra chương trình nghệ thuật kỷ niệm 91 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26.3.1931 – 26.3.2022).

Tiết mục “Dâng Người tiếng hát mùa xuân” do  Đoàn Ca múa nhạc Dân tộc tỉnh biểu diễn.

Tiết mục “Hát vang lý tưởng tuổi trẻ Việt Nam” do  Đoàn Ca múa nhạc Dân tộc tỉnh biểu diễn. 

Chương trình gồm 2 phần: Phần một có chủ đề ca ngợi lý tưởng tuổi trẻ Việt Nam; phần hai gồm các tiết mục ca múa nhạc trẻ trung, sôi động ca ngợi thành tựu của Bình Dương và tình yêu đôi lứa. Xen kẽ giữa hai phần là những câu chuyện của các nhân vật trong tiểu phẩm “Cùng nâng cao ý thức” của tác giả, đạo diễn Trung Hậu. Góp mặt trong chương trình có các ca sĩ, diễn viên Đoàn Ca múa nhạc Dân tộc tỉnh và Đội Tuyên truyền và Chiếu bóng lưu động tỉnh.

Chương trình do Trung tâm Văn hóa – Nghệ thuật tỉnh tổ chức, nhằm tạo không khí vui tươi, lành mạnh phục vụ nhu cầu hưởng thụ văn hóa tinh thần cho nhân dân trên địa bàn tỉnh; qua đó định hướng thẩm mỹ, tuyên truyền, giáo dục lòng yêu nước, truyền thống cách mạng, khơi dậy niềm tự hào, ý thức tự lực tự cường trong các tầng lớp nhân dân.

Tin, ảnh: MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1556
Quay lên trên