Đặc sắc hội thi “Tiếng hát karaoke thanh niên công nhân” năm 2023

Cập nhật: 08-03-2023 | 09:20:37

Tối 4-3, tại công viên thành phố mới Bình Dương đã diễn ra hội thi “Tiếng hát karaoke thanh niên công nhân” năm 2023. Đây là nội dung nằm trong chuỗi các hoạt động tại Sân chơi đường phố - Binh Duong New City do Tổng Công ty Becamex IDC phối hợp cùng Trung tâm Hỗ trợ Thanh niên công nhân và Lao động trẻ tổ chức.


Các thí sinh đoạt giải tại hội thi

Hội thi thu hút 20 tiết mục biểu diễn với các hình thức đơn ca, song ca… của đoàn viên thanh niên, thanh niên công nhân của các chi đoàn, câu lạc bộ - đội - nhóm, các công ty trên địa bàn tỉnh. Các tiết mục có nội dung ca ngợi Đảng, Bác Hồ kính yêu, truyền thống cách mạng, tình yêu quê hương đất nước; ca ngợi giai cấp công nhân, tấm gương sáng trong lao động, sản xuất; hát về thanh niên, ca ngợi đất và người Bình Dương.

Kết quả, Ban Tổ chức đã trao giải nhất (song ca) cho Ngô Tuấn Hải và Đinh Thị Mỹ Anh (Công ty ACE Việt Nam), giải nhì thuộc về Mai Khánh Phụng (huyện Dầu Tiếng), giải ba thuộc về Nguyễn Dương An (TP.Thủ Dầu Một). 2 giải Khuyến khích thuộc về Nguyễn Thị Thanh Xuân (Chi đoàn Công ty Cổ phần Bệnh viện Đa khoa Phương Nam) và Huỳnh Ngọc Sáng (Công ty ACE Việt Nam).

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên