Đại học Thủ Dầu Một: 453 sinh viên tham gia nghiên cứu khoa học

Cập nhật: 12-06-2014 | 00:00:00

(BDO) Sáng 12-6, Trường Đại học (ĐH) Thủ Dầu Một tổ chức Hội nghị sinh viên nghiên cứu khoa học (SV NCKH) năm học 2013-2014 nhằm tổng kết, đánh giá hoạt động NCKH của SV toàn trường.

Đây là năm thứ hai trường ĐH Thủ Dầu Một triển khai “Cuộc thi SV NCKH” và xét Giải thưởng “Tài năng khoa học trẻ ĐH Thủ Dầu Một”. Tham gia cuộc thi có 140 đề tài đăng ký, với 453 SV thuộc 12 khoa tham gia. Sau khi xét duyệt đề cương, có 120 đề tài được Hiệu trưởng giao cho SV thực hiện. Đến nay đã 78/120 đề tài của SV được đánh giá nghiệm thu ở cấp khoa. Các khoa cũng đã xét chọn ra 22 đề tài để  gửi tham gia giải thưởng “Tài năng khoa học trẻ ĐH Thủ Dầu Một” lần II – năm 2014 ở 4 lĩnh vực: Kỹ thuật công nghệ, Khoa học Xã hội và Nhân văn, Khoa học giáo dục, Khoa học Tự nhiên và Kinh tế.

Hoạt động NCKH và phát triển công nghệ của Trường ĐH Thủ Dầu Một thời gian qua đã tạo ra diễn đàn mang tính học thuật cho SV trao đổi, thảo luận với nhau và với các nhà khoa học, nhà quản lý, góp phần tích cực vào sự phát triển nguồn nhân lực, nâng cao trình độ của cán bộ, giảng viên, sinh viên nhà trường.

NGỌC THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=358
Quay lên trên
X