Đại hội đại biểu cháu ngoan Bác Hồ TX.Thuận An lần 21

Cập nhật: 22-04-2016 | 15:34:44

(BDOSáng 22 - 4, Thị đoàn Thuận An đã long trọng tổ chức Đại hội đại biểu cháu ngoan Bác Hồ TX.Thuận An lần 21 năm 2016, tham dự đại hội có các mẹ Việt Nam anh hùng, lãnh đạo Tỉnh đoàn, lãnh đạo TX.Thuận An, các cán bộ Đội xuất sắc cùng 136 đại biểu cháu ngoan Bác Hồ…


Các em thiếu nhi tham quan triển lãm chào mừng đại hội  với chủ đề "75 mùa hoa đội ta lớn lên cùng đất nước"


Tuyên dương 32 đội viên đạt danh hiệu học sinh tiêu biểu trong học tập và rèn luyện

 


Trao học bổng cho các đội viên có hoàn cảnh khó khăn

Thời gian qua, Đội TNTP HCM TX.Thuận An đã vinh dự được Hội Đồng đội tỉnh công nhận là đơn vị xuất sắc trong công tác Đội và phong trào thiếu nhi, với các chương trình, phong trào nổi bật như: chương trình Măng non đất nước - Tiếp bước cha anh”. Theo đó, thiếu nhi TX.Thuận An đã có nhiều hoạt động  “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa”. Nổi bật có mô hình “Mỗi tuần 1 câu chuyện làm theo lời Bác”, chương trình thắp sáng ước mơ thiếu nhi Thuận An, chương trình 1 ngày em làm chiến sỹ…Bên cạnh đó,với chương trình “Rèn luyện tri thức - Vững bước tương lai”, các liên đội đã thành lập 105 Câu lạc bộ(CLB) học tập, 3.405 đôi bạn cùng tiến, 100% liên đội tổ chức các diễn đàn phương pháp học tập; với mô hình “Bảng danh dự - Tuyên dương học sinh tiêu biểu”, các liên đội đã vinh danh và trao tặng 25.200 giấy khen của Thị đoàn cho các học sinh xuất sắc. Song song đó, với chương trình “Vui khỏe an toàn - Học ngàn điều hay” các liên đội đã thành lập 32 CLB quyền trẻ em, 210 CLB sở thích với 4.255 thành viên tham gia..hàng tuần đều tổ chức sinh hoạt để các em có môi trường vừa học vừa chơi….

Tại chương trình, 32 gương đội viên đạt danh hiệu học sinh tiêu biểu trong học tập và rèn luyện đã được nhận giấy khen của quỹ khuyến học khuyến tài; 5 đội viên có hoàn cảnh khó khăn được nhận học bổng của các Mạnh Thường quân, mỗi phần trị giá 2 triệu đồng; 124 đại biểu cháu ngoan Bác Hồ được nhận giấy khen của UBND TX.Thuận An;….

Ngọc Như

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên