Đánh bom xe tại thủ đô Damascus, 8 người thiệt mạng

Cập nhật: 19-05-2013 | 00:00:00

Các phương tiện truyền thông Syria và các nhà hoạt động nhân quyền cho biết, ít nhất 8 người thiệt mạng và 10 người khác bị thương khi một quả bom được cài trên xe hơi phát nổ tại quận Ruken Addien ở thủ đô Damascus, Syria tối 18-5.

  Hiện trường một vụ đánh bom xe tại thủ đô Syria Một thiết bị nổ "lớn" được cài trên một chiếc xe ở đông bắc quận Ruken Addien, các phương tiện truyền thông nhà nước cho biết thêm, đội phá bom đã tháo dỡ được một thiết bị nổ khác trong cùng khu vực.

Trong khi đó, Đài quan sát Nhân quyền Syria có trụ sở tại Anh cho biết, 4 trong số những người thiệt mạng là binh sĩ chính phủ và các quả bom được gắn dưới một chiếc xe quân đội chính phủ.

Trước đó cùng ngày, một số vụ nổ đã làm rung chuyển vùng ngoại ô của Damascus, giết chết ít nhất 8 người.

Các vụ đánh bom và tấn công bằng súng cối xảy ra hàng ngày ở Syria. Chính phủ Syria đổ lỗi cho mạng lưới khủng bố al-Qaeda đứng đằng sau các cuộc tấn công này nhằm tạo ra sự hỗn loạn trên khắp đất nước.

Theo VOV

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=272
Quay lên trên