Đạo diễn Hoàng Duẫn: “Ấn tượng đẹp với Bình Dương…”

Cập nhật: 21-05-2014 | 00:00:00

“Tôi đã nhiều lần đến với Bình Dương, khi thì dạo chơi để tìm cảm hứng, khi thì đưa đội văn nghệ của mình diễn ở những trường học, ở những khu công nghiệp. Bình Dương, nhất là ở thành phố mới, có nhiều con đường đẹp, rộng thênh thang cùng những khu biệt thự tuyệt đẹp, những khu dân cư hiện đại. Bình Dương bây giờ như cô bé Lọ Lem ngày nào lột xác để trở thành nàng tiên lộng lẫy. Tôi sung sướng vô cùng vì quê hương ta, vì Bình Dương đã thay da đổi thịt một cách chóng vánh”, Hoàng Duẫn bộc bạch.  

Đạo diễn Hoàng Duẫn

Hoàng Duẫn là một đạo diễn trẻ và rất tâm đắc với những chương trình văn nghệ dành cho thiếu nhi cũng như những vấn đề “nóng” trong xã hội. Anh là đạo diễn cho chương trình “Bác Ba Phi thời @” của HTV gần một năm nay. Những chương trình do Hoàng Duẫn viết kịch bản và dàn dựng đã phát sóng trên HTV, Thuần Việt… rất được khán giả quan tâm theo dõi.

“Ngày xưa, nhà nghèo lại ở quê. Mỗi khi có đoàn văn nghệ nào về diễn, tôi thường chui “lỗ chó” để vào xem. Thế nên, tôi rất cảm thông và thương các cháu, nhất là các cháu thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, nên khi có điều kiện là tôi làm chương trình cho thiếu nhi ngay. Mấy năm trước đây tôi có làm vở cải lương “Chú Cuội và cây đa thần” và kịch “Hai đứa trẻ”; năm nay, chúng tôi sẽ dựng thêm kịch mới cùng đưa hai vở trước để phục vụ các cháu trong dịp hè này tại Bình Dương, TP.HCM, Long An, Đắc Lắc. Riêng tình cảm dành cho Bình Dương, khoảng tháng 9-2014, tôi sẽ đưa đội văn nghệ của mình trở lại Bình Dương diễn cho anh chị em công nhân tại những khu công nghiệp và ở các trường học nhằm đem niềm vui đến cho mọi người…”, đạo diễn, biên kịch Hoàng Duẫn cho biết.

DẠ TRẦM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=368
Quay lên trên