Đạo diễn Hoàng Duẩn và tình yêu biển đảo….

Cập nhật: 02-06-2014 | 00:00:00

   Hoàng Duẩn trong chương trình “Hát cùng biển đảo quê hương”

 Đặc biệt “Đường mòn trên biển” là vở cải lương nói về tình cảm vô bờ của những anh lính biển đối với Tổ quốc khi hết lòng hết dạ, không quản ngại vất vả, hy sinh tính mạng, cốt chỉ hoàn thành nhiệm vụ mà lịch sử và nhân dân giao phó cũng như tính thủy chung, hết lòng với Đảng, với quê hương, với những người vợ của người lính biển… “Đường mòn trên biển” (do Đài Phát thanh - Truyền hình Bình Dương sản xuất, phát sóng từ năm 2011) đã đoạt huy chương bạc trong Liên hoan truyền hình toàn quốc năm 2011.

Hiện tại, ĐD Hoàng Duẩn đang tích cực lên sàn tập 3 vở mới cũng nói về biển đảo: “Bình Minh trên đảo”, “Ngọn lửa hòa bình” và “Vẫn mãi trong tim”. “Ngọn lửa hòa bình” là kịch bản nói về tình yêu biển đảo luôn cháy bỏng, nhất là khi bị giặc xâm chiếm và chúng ta phải kiên trì đấu tranh giành lại cho bằng được bằng con đường mềm dẽo, hòa bình. Chúng ta có chính nghĩa nên được nhiều nước trên thế giới đồng tình ủng hộ. Nhất định thắng lợi sẽ về ta. Còn “Vẫn mãi trong tim” và “Bình minh trên đảo” nói về cuộc sống đời thường của những anh bộ đội, của dân đảo đang ngày đêm nỗ lực vươn lên trong ngoan cường, tiếp bước con đường hào hùng của lớp lớp cha anh đi trước nhằm giữ vẹn toàn lãnh hải nước Việt Nam ta…”, ĐD Hoàng Duẩn cho biết.

ĐD Hoàng Duẩn là một trong những tay viết sung mãn và tâm huyết về thiếu nhi, về biển đảo hiện nay. Anh tiết lộ rằng, tuy chưa dàn dựng xong 3 kịch bản trên, nhưng đã ấp ủ nhiều kịch bản khác về đề tài biển đảo và sẽ cho ra mắt khán giả trong mùa hè này…

DẠ TRẦM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=670
Quay lên trên