Dấu ấn trong phòng, chống dịch

Cập nhật: 24-06-2022 | 08:03:51

Trong đại dịch Covid-19, tâm dịch Bình Dương phải đối mặt với rất nhiều khó khăn. Nhờ có sự chỉ đạo, hướng dẫn thường xuyên của Trung ương; sự chi viện, giúp đỡ, hỗ trợ rất quan trọng và kịp thời của các tỉnh, thành bạn; sự vào cuộc quyết liệt của cả hệ thống chính trị, cộng đồng doanh nghiệp và các tầng lớp nhân dân, nên công tác phòng, chống dịch đạt nhiều kết quả quan trọng; an sinh xã hội được bảo đảm. Trong đó, dấu ấn của các chi, Đảng bộ trực thuộc Đảng bộ khối Các cơ quan và Doanh nghiệp (ĐBK CCQ & DN) tỉnh rất rõ nét.

Trong đợt dịch bệnh Covid-19 bùng phát, ĐBK CCQ & DN tỉnh đã tổ chức lễ xuất quân tham gia công tác phòng, chống dịch bệnh tại các địa phương “khóa chặt, đông cứng”. Sau lễ phát động tham gia công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19, ĐBK CCQ & DN tỉnh đã huy động được sự hỗ trợ vật chất của các tập thể, cá nhân; nhiều tổ chức Đảng đã tham gia ủng hộ xây dựng bệnh viện dã chiến, mua sắm trang thiết bị y tế, đóng góp kinh phí, cơ sở vật chất tham gia phòng chống dịch, đóng góp quỹ phòng chống dịch bệnh với tổng kinh phí hàng ngàn tỷ đồng. Các phong trào, chương trình, phần việc thanh niên tham gia phát triển kinh tế - xã hội, hoạt động đền ơn đáp nghĩa, đóng góp, xây dựng, trao tặng nhà tình nghĩa, tình thương, hiến máu nhân đạo, thực hiện địa chỉ đỏ, khám bệnh phát thuốc miễn phí cho bà con vùng sâu, vùng xa, biên giới, hải đảo, vùng đồng bào dân tộc thiểu số đã để lại hình ảnh đẹp trong lòng nhân dân.

Có thể thấy, ĐBK CCQ & DN tỉnh đã phát huy vai trò lãnh đạo, chỉ đạo các chi, Đảng bộ tích cực tham gia và phát huy hiệu quả vào công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn tỉnh. Cán bộ, đảng viên trong khối “xông pha” vào tuyến đầu phòng, chống dịch bệnh, đi vào các điểm “nóng”; trao quà và tham gia hỗ trợ chống dịch cùng với địa phương, đã phát huy tốt vai trò tiên phong, gương mẫu, được nhân dân tin yêu, để lại hình ảnh, niềm tin sâu sắc. Từ đó, khơi dậy truyền thống đoàn kết, đồng lòng thống nhất trong toàn Đảng bộ để vượt qua mọi khó khăn, thử thách, góp phần vào sự phát triển phồn vinh của tỉnh. 

SÔNG TRÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên