Dầu Tiếng: Mít tinh hưởng ứng Ngày Môi trường thế giới năm 2017

Cập nhật: 03-06-2017 | 08:13:46

Sáng 2-6, Phòng Tài nguyên và Môi trường huyện Dầu Tiếng phối hợp với Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) huyện tổ chức Lễ mít tinh hưởng ứng Ngày Môi trường thế giới năm 2017 và ra quân thực hiện mô hình tuyến đường sạch - đẹp.

Hưởng ứng Ngày Môi trường thế giới (5-6) với chủ đề “Sống hài hòa với thiên nhiên”, Phòng Tài nguyên và Môi trường sẽ kết hợp với Hội LHPN huyện đẩy mạnh công tác tuyên truyền bằng nhiều hình thức và những việc làm thiết thực, như: Vệ sinh nơi làm việc, chăm sóc, trồng cây xanh tạo môi trường xanh - sạch - đẹp; tổ chức triển khai đến mọi người dân, đặc biệt là hội viên phụ nữ về mô hình tuyến đường sạch - đẹp; vận động nhân dân giữ gìn vệ sinh môi trường, xử lý rác thải sinh hoạt đúng quy định...

Sau buổi lễ, các hội viên phụ nữ huyện đã ra quân làm vệ sinh, quét dọn và thu gom rác thải tại một số tuyến đường trên địa bàn nội ô thị trấn Dầu Tiếng.

D.QUANG - D.PHÚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên