Dầu Tiếng: Tổ chức hội thi dân vũ

Cập nhật: 02-03-2019 | 10:04:56

Hôm qua (2-3), Trung tâm Văn hóa Thông tin - Thể thao huyện Dầu Tiếng đã tổ chức khai mạc Hội thi Dân vũ huyện lần thứ I năm 2019 với sự tham gia 13 đội đến từ các xã, thị trấn, trường học trong huyện.

Mỗi đội tham gia hội thi thể hiện một bài nhảy không quá 6 phút trên nền nhạc tự chọn được đăng tải, phát hành chính thống trên các phương tiện thông tin đại chúng. Mỗi đội tối thiểu 15 người, dự thi theo thứ tự bốc thăm. Kết quả, Ban tổ chức trao giải nhất, nhì, ba, khuyến khích cho các đội.

Đây là lần đầu tiên huyện Dầu Tiếng tổ chức hội thi dân vũ. Hội thi là sân chơi bổ ích, lành mạnh, là môi trường để các em học sinh, đoàn viên thanh niên giao lưu, học hỏi, phát huy tinh thần đoàn kết, ý tưởng, khả năng sáng tạo, rèn luyện kỹ năng ứng xử, tham gia vào các hoạt động nhóm. Qua đó, góp phần định hướng giá trị đạo đức, thẩm mỹ, lối sống lành mạnh và kỹ năng hòa nhập.

T.LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=496
Quay lên trên