Dầu Tiếng: Triển khai kế hoạch dự án cải thiện tình trạng dinh dưỡng trẻ em

Cập nhật: 14-05-2014 | 00:00:00

 Chiều 13-5, huyện Dầu Tiếng đã tổ chức triển khai kế hoạch dự án cải thiện tình trạng dinh dưỡng trẻ em năm 2014. Bà Nguyễn Thị Thu, Phó Chủ tịch UBND huyện đã đến dự và chủ trì cuộc họp.

Để cải thiện tình trạng dinh dưỡng của trẻ em trên địa bàn huyện; cấp ủy, chính quyền đã đưa ra những giải pháp cụ thể như: củng cố mạng lưới cộng tác viên tại các ấp, khu phố, tập huấn kỹ năng cân đo, giáo dục truyền thông, thực hành dinh dưỡng, tư vấn dinh dưỡng cho bà mẹ, bảo đảm hoạt động tốt về số lượng và chất lượng; tăng cường chăm sóc dinh dưỡng và phòng chống thiếu vi chất cho phụ nữ trong độ tuổi sinh đẻ, đặc biệt chú ý phụ nữ có thai, tiền mang thai, cho con bú. Bổ sung viên sắt cho phụ nữ có thai, phụ nữ trong độ tuổi sinh đẻ; đẩy mạnh giáo dục nuôi dưỡng trẻ em dưới 2 tuổi, tập trung và giáo dục lợi ích nuôi con bằng sữa mẹ, chế độ ăn bổ sung hợp lý. Tăng cường các hoạt động truyền thông dinh dưỡng tại cộng đồng…

Qua đó, nhằm nâng cao kiến thức, thực hành dinh dưỡng hợp lý, cải thiện dinh dưỡng trẻ em dưới 5 tuổi đặc biệt là suy dinh dưỡng thấp còi.

ANH KHOA - HỒNG NGA

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=578
Quay lên trên