Đẩy mạnh tuyên truyền, giáo dục đạo đức, lối sống trong gia đình

Cập nhật: 24-09-2019 | 10:45:26

Thực hiện “Đề án tuyên truyền, giáo dục đạo đức, lối sống trong gia đình Việt Nam giai đoạn 2010-2020” của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã căn cứ kế hoạch của bộ để triển khai, đẩy mạnh công tác tuyên truyền tại địa phương.

Theo đó, việc triển khai thực hiện đề án này nhằm tuyên truyền giá trị truyền thống quý báu của gia đình, của dân tộc được gìn giữ, vun đắp và phát huy trong suốt quá trình dựng nước và giữ nước, các giá trị nhân văn mới hiện nay gia đình cần tiếp thu và đề cao. Đồng thời phê phán sự xuống cấp của các giá trị đạo đức truyền thống tốt đẹp trong gia đình, lối sống thực dụng, ích kỷ và tệ nạn xã hội... Việc tuyên truyền, giáo dục sẽ thông qua các buổi sinh hoạt câu lạc bộ, sinh hoạt chuyên đề ở khu phố, xã, phường.

H.CẦN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=396
Quay lên trên