Đẩy mạnh tuyên truyền liên thông thủ tục hành chính

Cập nhật: 27-12-2023 | 09:02:26

Thời gian qua, công tác cải cách hành chính của ngành y tế tỉnh đạt được nhiều kết quả tích cực, góp phần nâng cao hiệu lực, hiệu quả hoạt động của bộ máy hành chính Nhà nước, hoàn thành các mục tiêu, nhiệm vụ chăm sóc sức khỏe nhân dân.

Để tiếp tục đẩy mạnh cải cách hành chính, đơn giản hóa, giảm giấy tờ, rút ngắn thời gian giải quyết, tiết kiệm chi phí, tăng số lượng hồ sơ thủ tục hành chính theo cơ chế một cửa, một cửa liên thông, Sở Y tế đề nghị các đơn vị y tế trên địa bàn đẩy mạnh tuyên truyền, hướng dẫn, phổ biến đến toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động thực hiện liên thông các thủ tục hành chính. Các lĩnh vực liên thông, như: Cấp chứng chỉ hành nghề khám bệnh, chữa bệnh; cấp chứng chỉ hành nghề dược; cấp phiếu lý lịch tư pháp trên địa bàn tỉnh theo Quyết định số 352/ QĐ-UBND ngày 5-2-2018 của UBND tỉnh.

K.HÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên