Đẩy nhanh tiến độ tiêm vắc xin mũi 2 cho người dân

Cập nhật: 19-11-2021 | 08:26:33

Sở Y tế vừa có văn bản gửi Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh, UBND huyện, thị, thành phố và trung tâm y tế các huyện, thị, thành phố trong tỉnh về việc đẩy nhanh tiến độ tiêm vắc xin ngừa Covid-19 cho người dân trên địa bàn tỉnh. Theo đó, sở yêu cầu các đơn vị khẩn trương đẩy nhanh tiến độ tiêm chủng để nhanh chóng đạt được độ bao phủ vắc xin ngừa Covid-19 mũi 1 và mũi 2 cho 100% dân số từ 18 tuổi trở lên (đặc biệt là người từ 50 tuổi trở lên và có bệnh nền). Các đơn vị cũng đề xuất nhu cầu vắc xin cần cấp từ nay đến cuối năm để tiêm phủ đủ mũi cho người từ 18 tuổi trở lên, trẻ em từ 12 - 17 tuổi trên địa bàn và nhu cầu vắc xin năm 2022.

Trung tâm y tế huyện, thị, thành phố tổ chức điểm tiêm cố định, thực hiện tiêm vắc xin ngừa Covid-19 hàng ngày cho những người chưa tiêm hoặc tiêm chưa đủ liều theo quy định.

K.HÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên