Đẩy nhanh tiến độ triển khai các dự án hạ tầng trọng điểm

Cập nhật: 13-07-2021 | 09:03:29

Theo Sở Xây dựng, trong 6 tháng đầu năm 2021, sở đã ban hành văn bản về việc tiếp tục nhận thủ tục hành chính trực tuyến và qua dịch vụ Bưu chính công ích thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Xây dựng. Sở Xây dựng đã tăng cường huy động, sử dụng có hiệu quả các nguồn lực đầu tư, đẩy nhanh tiến độ triển khai các dự án kết cấu hạ tầng kinh tế - xã hội trọng điểm.

Trong 6 tháng cuối năm, Sở Xây dựng tiếp tục theo dõi, thực hiện kế hoạch đầu tư công bảo đảm tiến độ đầu tư công trình, dự án đã được cân đối, bố trí vốn, đẩy nhanh tiến độ thực hiện các công trình trọng điểm, các thủ tục hành chính trong đầu tư công. Tiếp tục phối hợp, đẩy nhanh tiến độ xây dựng các dự án trọng điểm kết nối vùng, có ý nghĩa quan trọng như: Tuyến tạo lực huyện Bắc Tân Uyên - Phú Giáo - Bàu Bàng, đường Thủ Biên - Đất Cuốc, mở rộng quốc lộ 13, cầu nối với tỉnh Tây Ninh, cầu Bạch Đằng 2 kết nối với tỉnh Đồng Nai…

PHƯƠNG AN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên