“Đêm phương Đông” đa sắc màu huyền ảo tại Huế

Cập nhật: 15-04-2012 | 00:00:00

 21g tối 14-4, tại sân điện Thái Hòa - Đại nội Huế diễn ra đêm diễn cuối cùng của “Đêm phương Đông”, một chương trình biểu diễn đặc sắc trong khuôn khổ Festival Huế 2012.

 Hoa hậu Ngọc Hân dịu dàng trong tà áo dài Việt Nam Người xem được thưởng thức màn trình diễn trang phục truyền thống đa sắc màu của 9 nước Á Đông trong không gian huyền ảo giữa kinh thành.

Trong cả suốt bốn đêm diễn đã qua, sân khấu điện Thái Hòa đều quá tải, hàng vạn người đứng chen nhau xem chương trình biểu diễn các trang phục dân tộc đến từ Thái Lan, Campuchia, Lào, Philippines, Nhật Bản, Hàn Quốc, Mông Cổ, Ấn Độ và Việt Nam. Hai hoa hậu Việt Nam Ngọc Hân và Thùy Dung cũng trình diễn trong chương trình đầy ấn tượng này.

 

“Đêm phương Đông” - một trong những chương trình thu hút khán giả đông nhất trong Festival Huế 2012

Chương trình “Đêm phương Đông” được đánh giá thành công và thu hút được lượng khán giả đông nhất trong các chương trình diễn ra trong kinh thành Huế suốt 7 ngày qua.

Các bộ trang phục truyền thống của 9 nước với đủ sắc màu văn hóa Á Đông trình diễn trên nền âm nhạc dân gian truyền thống của nước kết hợp với ánh sáng sân khấu lung linh của nến và đèn lồng dường như đã "mê hoặc" được số đông khán giả.

Theo Tuổi Trẻ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=297
Quay lên trên