Đến tận lô cao su tuyên truyền pháp luật

Cập nhật: 19-01-2024 | 09:36:26

Sáng 18-1, Công an xã Long Nguyên (huyện Bàu Bàng) phối hợp với Nông trường Cao su Long Tân tổ chức tuyên truyền pháp luật, cảnh báo thủ đoạn tội phạm đến khoảng 100 công nhân làm việc tại lô cao su (ảnh).

Cuối năm, một số loại tội phạm và vi phạm pháp luật diễn biến phức tạp; đặc biệt thời tiết hanh khô dễ phát sinh hỏa hoạn. Để bảo đảm an ninh trật tự, Công an xã Long Nguyên vận động công nhân lao động làm việc tại nông trường tham gia phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc, không tiếp tay cho các đối tượng, hoặc bao che các hành vi vi phạm pháp luật liên quan đến pháo nổ, vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ…

Dịp này, Công an xã Long Nguyên cũng tập huấn kỹ năng phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ, kỹ năng sử dụng bình chữa cháy cho công nhân để “mỗi công nhân lao động trở thành chiến sĩ” trên mặt trận phòng cháy, bảo đảm an toàn cho tính mạng cá nhân, tài sản đơn vị, địa phương.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên