Điện lực Bình Dương trao hỗ trợ chốt kiểm soát phòng, chống dịch

Cập nhật: 28-07-2021 | 17:15:01

(BDO) Sáng 28-7, ông Đỗ Hoàng Sơn, Phó Giám đốc Công ty Điện lực Bình Dương (PCBD) đã đến thăm hỏi, động viên lực lượng tại các chốt kiểm soát dịch trên địa phường Phú Thọ, TP.Thủ Dầu Một (ảnh)

Thay mặt lãnh đạo công ty và toàn thể cán bộ, công nhân viên PCBD, ông Đỗ Hoàng Sơn ân cần thăm hỏi, chúc các lực lượng tuyến đầu làm nhiệm vụ tại các chốt vượt qua khó khăn, có sức khỏe tốt để hoàn thành nhiệm vụ được giao. 

Dịp này, Công ty Điện lực Bình Dương đã trao ủng số tiền 30 triệu đồng cho các lực lượng làm nhiệm vụ tại các chốt trên địa bàn phường Phú Thọ.

Theo lãnh đạo Công ty Điện lực Bình Dương, đã chỉ đạo các điện lực trực thuộc bảo đảm cung cấp điện ổn định, liên tục cho các khu cách ly tập trung, khu điều trị cách ly F0, đồng thời ứng trực sẵn sàng xử lý các sự cố liên quan.

Minh Duy- Xuân Thi

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên