Doanh nghiệp tiếp tục hỗ trợ trang thiết bị y tế, khẩu trang, bảo hộ phòng chống dịch

Cập nhật: 28-07-2021 | 15:22:05

(BDO) Chiều 27-7, Công ty Cổ phần C-Holdings (Bình Dương) đã đến Trung tâm Y tế TP.Thuận An hỗ trợ 34 máy phu khử khuẩn. Trước đó, thông qua Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Dương, công ty này đã trao hỗ trợ người lao động trên địa bàn 17 tấn rau, củ, quả và 10 tấn gạo đến các khu vực cách ly y tế, nơi có nhiều công nhân lao động sinh sống.


Đại diện Công ty Cổ phần C-Holdings (Bình Dương) trao tặng 34 máy phu khử khuẩn cho Trung tâm Y tế TP.Thuận An.Ảnh: Q.Tám

* Cùng ngày, Công ty Cổ phần Charm Group (TP.HCM) đã đến Trung tâm Y tế huyện Dầu Tiếng trao tặng 4 máy thở Evita V300 và 1 máy xét nghiệm khí máu, tổng kinh phí trên 3,8 tỷ đồng. 

Việc các doanh nghiệp chung tay hỗ trợ máy móc, trang thiết bị y tế cho các địa phương lúc này là hết sức cần thiết, góp phần hỗ trợ trong công tác sàng lọc cũng như điều bị bệnh nhân Covid-19.


Đại diện Công ty Cổ phần Charm Group (TP.HCM) trao mát thở cho Trung tâm Y tế huyện Dầu Tiếng. Ảnh: Q.Tám

* Ngày 28-7, bà Lê Thị Minh, Giám đốc Công ty TNHH Lê Minh ở phường Tân Hiệp, TX.Tân Uyên đã trao tặng cho Ủy ban MTTQ Việt Nam TP.Thủ Dầu Một 30.000 khẩu trang y tế và 500 áo bảo hộ để góp phần chung sức cùng thành phố trong công tác phòng, chống dịch Covid-19, tổng trị giá 60 triệu đồng.


Bà Lê Thị Minh (giữa) trao tặng khẩu trang y tế và áo bảo hộ cho đại diện Ủy ban MTTQ Việt Nam TP.Thủ Dầu Một. Ảnh: H.Thuận

Tất cả số khẩu trang y tế và áo bảo hộ này đều do Công ty TNHH Lê Minh sản xuất. Bà Lê Thị Minh cho biết, hiện nay công ty đang tập trung đẩy mạnh việc sản xuất các loại khẩu trang y tế và áo bảo hộ để phục vụ nhu cầu của các đơn vị trong công tác phòng, chống dịch. Trong đó sẽ phân bổ một phần vào các hoạt động từ thiện, trao tặng cho các đơn vị y tế và các địa phương để phòng, chống dịch. Từ đầu đợt dịch thứ 4 đến nay, bà Lê Thị Minh đã chi hơn 4,5 tỷ đồng để thực hiện các hoạt động hỗ trợ, chia sẻ giữa mùa dịch.

Quang Tám-Hồng Thuận

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên