Chia sẻ bài viết lên facebook

Hỗ trợ 350 phần quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn từ phiên chợ 0 đồng

Cập nhật: 28-07-2021 | 12:24:48

(BDO) Sáng 28-7, Ủy ban MTTQ Việt Nam và các đoàn thể huyện Phú Giáo tổ chức phiên chợ 0 đồng “Chung tay vượt qua đại dịch Covid-19” nhằm hỗ trợ nhu yếu phẩm cho người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Phước Sang và xã Vĩnh Hòa.


Những gian hàng của phiên chợ 0 đồng huyện Phú Giáo được thực hiện trên những chiếc xe bán tải để dễ dàng di chuyển hỗ trợ người dân

Từ khi huyện Phú Giáo áp dụng thực hiện Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ đến nay, Ủy ban MTTQ Việt Nam và các đoàn thể huyện đã phối hợp thực hiện được 4 phiên chợ 0 đồng. Phiên chợ lần này đã trao 350 phần quà là các nhu yếu phẩm cần thiết nhằm góp phần hỗ trợ, chia sẻ kịp thời với những người dân có hoàn cảnh khó khăn tại 2 địa phương trên. Những món quà chia sẻ ý nghĩa, thiết thực gửi tặng người dân đều từ nguồn đóng góp của các ngành từ huyện đến cơ sở và sự ủng hộ của các nhà hảo tâm nhằm chung sức hỗ trợ người dân trên địa bàn huyện vượt qua khó khăn, chung tay cùng địa phương sớm đẩy lùi dịch bệnh.

Hồng Thuận

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên