Điện lực Bình Dương ủng hộ 100 triệu đồng hỗ trợ phòng, chống dịch Covid-19

Cập nhật: 14-06-2021 | 16:06:32

(BDO) Sáng 14-6, Công ty Điện lực Bình Dương (PCBD) đã đến trao hỗ trợ số tiền 100 triệu đồng cho Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh ủng hộ Quỹ phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn tỉnh. 


Ông Lê Minh Quốc Việt trao hỗ trợ số tiền 100 triệu đồng cho Quỹ phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh

Tại lễ trao hỗ trợ, ông Lê Minh Quốc Việt, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc PCBD, cho biết công ty mong muốn cùng với các tổ chức, cá nhân và người dân chung sức trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn tỉnh. Bà Trần Thị Kim Lan, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã cám ơn tình cảm, sự  chia sẻ của tập thể cán bộ, công nhân viên và người lao động PCBD cho công tác phòng, chống dịch bệnh trên địa bàn tỉnh. Theo bà Trần Thị Kim Lan, tính đến sáng 14-6, qua công tác vận động, kêu gọi các tổ chức đơn vị, cá nhân và doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh đã ủng hộ số tiền gần 50 tỷ đồng cho Quỹ phòng, chống dịch bệnh Covid-19 của tỉnh. 

Minh Duy

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên