Diễn viên Thái Hòa làm xã hội đen!

Cập nhật: 16-09-2010 | 00:00:00

Ðạo diễn Charlie Nguyễn, người từng thực hiện 4 bộ phim nhựa (trong đó có các phim “Ðời Hùng Vương thứ 18,” “Dòng máu anh hùng”...) vừa cho biết dự án điện ảnh sắp tới của anh sẽ là một cuốn phim thuộc loại giang hồ hài, có tựa đề là “Minh Ruồi”. Minh ở đây là tên của một anh, chị thuộc xã hội đen, còn ruồi là vì anh này có một nốt ruồi lớn, ngay nơi mặt, nên tên Minh Ruồi đã xuất phát từ đó.

 

Diễn viên Thái Hòa diễn rất thành công vai đồng tính trong phim “Dể mai tính”

Ðạo diễn Charlie Nguyễn cho biết để đóng vai Minh Ruồi, anh đã chọn diễn viên hài Thái Hòa, người đóng vai Hội, ông chủ đồng tính trong phim “Ðể mai tính,” mà Charlie Nguyễn đã không hết lời khen, là “đóng hết sức tự nhiên, mang đến các nụ cười thoải mái cho các khán giả...”. Ðạo diễn Charlie Nguyễn cho biết việc thực hiện phim “Minh Ruồi” sẽ chỉ được khởi sự vào cuối năm nay hay đầu năm tới, vì kịch bản phim chưa được hoàn tất, nên cũng chưa chọn xong các diễn viên, tuy nhiên địa điểm quay vẫn là ở Việt Nam, “vì nơi đây có sẵn các cảnh tự nhiên và thiên nhiên, khiến không phải tốn kém vấn đề dàn dựng ngoại cảnh, thuê các người đóng phụ, như nếu được quay tại Mỹ...”.

NGUYỄN CAO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên