Dịp lễ, dự báo lượng khách đến Bình Dương tăng cao

Cập nhật: 28-04-2017 | 19:04:57

Lễ 30-4 và 1-5 năm nay người lao động được nghỉ 3 - 4 ngày. Đây là dịp để nhiều người đi du lịch, tham quan, nghỉ dưỡng. Nắm bắt nhu cầu này, các điểm du lịch trên địa bàn tỉnh đã chuẩn bị tốt mọi mặt, sẵn sàng phục vụ du khách.

Khách du lịch tắm biển Đại Nam, Khu du lịch Đại Nam. Ảnh: THOẠI PHƯƠNG

 Dịp nghỉ lễ 30-4 và 1-5 năm nay kéo dài nên dự báo số lượng khách đến các điểm du lịch, khu vui chơi giải trí trên địa bàn tỉnh sẽ tăng cao. Thời điểm này, nhiều khách sạn, nhà hàng, khu du lịch trên địa bàn tỉnh tổ chức các chương trình phục vụ khách hàng dịp lễ. Đối với Khu du lịch Đại Nam, những ngày lễ được dự báo số lượng khách sẽ tăng đột biến, trước hết bởi ngày 1-5 khu du lịch chính thức khánh thành Trường đua Đại Nam. Khu du lịch này có sự kết hợp giữa văn hóa, lịch sử, tâm linh với nhiều hoạt động vui chơi giải trí nên phù hợp với nhiều đối tượng du khách. Đến đây, du khách còn được khám phá biển, hồ, sông, núi, sở thú…

Khu du lịch Thủy Châu (TX.Dĩ An) cũng là điểm đến được nhiều du khách lựa chọn dịp lễ, cuối tuần. Thủy Châu là khu du lịch sinh thái nhân tạo, có rừng cây, thác nước, khu nhà hàng sân vườn... Các điểm du lịch khác như hồ Dầu Tiếng, Khu du lịch Mắt Xanh; các điểm vui chơi công cộng như Công viên Thành phố mới Bình Dương, Công viên Thanh Lễ... dự báo cũng sẽ có đông lượng khách đến vui chơi trong những ngày nghỉ lễ.

Ghi nhận cho thấy, giá vé vào cổng một số khu du lịch trên địa bàn tỉnh trong những ngày nghỉ lễ sẽ tăng nhẹ từ 5 - 10% so với ngày thường, tuy nhiên các dịch vụ trong khu du lịch không tăng.

THOẠI PHƯƠNG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên