Đoàn giám sát của Thường trực HĐND tỉnh: Giám sát công tác đầu tư, sử dụng các thiết chế văn hóa - thể thao tại TX.Bến Cát

Cập nhật: 21-09-2018 | 15:32:26

 
Các thành viên đoàn giám sát thực hiện giám sát tại Khu di tích lịch sử Địa đạo Tam Giác Sắt

(BDO) Sáng 21-9, Đoàn giám sát của Thường trực HĐND tỉnh do ông Trịnh Đức Tài, Trưởng ban Văn hóa - Xã hội HĐND tỉnh làm trưởng đoàn đã có buổi giám sát thực tế tình hình và kết quả thực hiện công tác quản lý nhà nước về đầu tư, sử dụng các thiết chế văn hóa thể thao (VHTT) trên địa bàn TX. Bến Cát.

Theo đó, đoàn đã tiến hành giám sát thực tế tại Khu di tích lịch sử Địa đạo Tam Giác Sắt; Trung tâm VHTT và học tập cộng đồng (HTCĐ) xã Phú An, Trung tâm VHTT và HTCĐ xã An Điền; Trung tâm VHTT TX.Bến Cát. Các thành viên của đoàn đã tập trung làm rõ một số vấn đề về những hạn chế, khó khăn trong quản lý đầu tư, sử dụng, vận hành và khai thác các thiết chế VHTT; công tác xã hội hóa xây dựng, khai thác các thiết chế VHTT; công tác phối hợp tổ chức hoạt động VHTT đáp ứng nhu cầu đời sống tinh thần của người dân.

Qua giám sát, đoàn ghi nhận các thiết chế VHTT trên địa bàn TX.Bến Cát được quan tâm đầu tư, bảo tồn và duy trì hoạt động, nhưng chưa tương xứng với tốc độ phát triển; đồng thời đề nghị địa phương cần chuyển đổi công năng sử dụng một số phòng chức năng của Trung tâm VHTT và HTCĐ các xã, quan tâm hơn các thiết chế phục vụ hoạt động VHTT cho công nhân lao động.     

KIM HÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên