Chia sẻ bài viết lên facebook

Đoàn công tác tỉnh thăm, động viên bệnh nhân tại khu điều trị F0

Cập nhật: 02-09-2021 | 17:48:42

(BDO) Ngày 2-9, nhân dịp lễ Quốc khánh, Đoàn công tác của tỉnh do bà Trương Thị Bích Hạnh, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy dẫn đầu và bà Nguyễn Thu Cúc, Chủ tịch UBND, Trưởng BCĐ phòng, chống dịch Covid-19 TP.Thủ Dầu Một đã đến thăm hỏi, động viên hơn 700 bệnh nhân mắc Covid-19 đang điều trị tại cơ sở điều trị cách ly phường Hiệp An, TP.Thủ Dầu Một.

Đoàn thăm hỏi chúc các bệnh nhân mau hồi phục

Tại đây, đoàn đã gặp gỡ các lực lượng y, bác sĩ, điều dưỡng…. đang ngày đêm chăm sóc cho các bệnh nhân và các lực lượng tham gia công tác bảo đảm an ninh trật tự, hỗ trợ công tác hậu cần, chăm lo bữa ăn cho bệnh nhân tại khu điều trị. Chia sẻ với lực lượng làm nhiệm vụ, bà Trương Thị Bích Hạnh cho biết, hôm nay là một ngày lễ Quốc khánh rất đặc biệt khi mà tất cả hệ thống chính trị của tỉnh và nhân dân trong tỉnh vẫn đang phải vẫn nỗ lực tập trung cho công tác phòng, chống dịch để sớm đưa tỉnh về trạng thái bình thường mới. Các lực lượng chống dịch ở tuyến đầu, nhất là tại các khu điều trị đang trực tiếp điều trị, tiếp tục chăm sóc tốt cho các bệnh nhân, không để tăng các ca nặng, giảm tối đa tỷ lệ tử vong. Đoàn đã trao tặng quà động viên các lực lượng làm nhiệm vụ tại đây, mong muốn lực lượng tiếp tục nỗ lực vượt qua gian khổ để cùng tỉnh sớm chiến thắng đại dịch. 

Đoàn tặng quà động viên các lực lượng làm nhiệm vụ tại khu điều trị F0

Đoàn cũng đã đến thăm hỏi các bệnh nhân đang điều trị tại tầng 1 tại khu điều trị. Thay mặt lãnh đạo tỉnh, bà Trương Thị Bích Hạnh đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe của các bệnh nhân, cùng các chế độ chăm sóc, ăn uống, rèn luyện sức khỏe… để bệnh nhân sớm bình phục. Các bệnh nhân cũng chia sẻ về việc điều trị, chăm sóc, lo lắng từng bữa ăn, đảm bảo dinh dưỡng của các lực lượng tại đây, nhất là các bệnh nhân luôn có đủ nguồn oxy y tế để thở nên tất cả đều an tâm, tinh thần lạc quan, có nhiều cải thiện tích cực về sức khỏe so với những ngày đầu nhiễm bệnh. 

Bà Trương Thị Bích Hạnh đã gửi lời thăm hỏi của lãnh đạo tỉnh đến các bệnh nhân đang điều trị tại khu cách ly; đồng thời trao quà, các túi thuốc đặc trị cho các bệnh nhân và sữa, thực phẩm… mong muốn bệnh nhân tăng thêm sức đề kháng để nhanh chóng khỏi bệnh…

Minh Duy

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên