Chia sẻ bài viết lên facebook

Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Bình Dương tặng quà người dân khó khăn TX.Tân Uyên

Cập nhật: 24-08-2021 | 14:16:53

* Một Phường đoàn vận động doanh nghiệp tặng máy thở cho bệnh viện

(BDO) Ngày 24-8, Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh đã tổ chức trao tặng 500 phần quà nhu yếu phẩm cho người dân khó khăn do dịch bệnh Covid-19 ở phường Tân Hiệp, TX.Tân Uyên.


Đại diện lãnh đạo Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh trao quà cho công nhân khó khăn ở phường Tân Hiệp, TX.Tân Uyên

Tại buổi trao tặng, đại diện lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam TX.Tân Uyên đã tiếp nhận các phần quà. Tiếp đó, đại diện Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh cùng lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam thị xã và phường đã đến trao tận tay các phần quà cho người dân khó khăn ở địa phương. 

Được biết, trước đó Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh đã tặng 2.500 phần quà cho người dân gặp khó khăn do dịch bệnh Covid-19 tại huyện Phú Giáo, TP.Dĩ An, TP.Thuận An và TP.Thủ Dầu Một.

* Chị Lâm Hoàng Thùy Trang, Bí thư Thành đoàn Dĩ An, cho biết ngày 23-8, Phường đoàn Dĩ An đã trao tặng 1 máy thở trị giá 300 triệu đồng cho Bệnh viện Quân đoàn 4. Nguồn kinh phí thực hiện do Phường đoàn vận động doanh nghiệp hỗ trợ nhằm trang thiết bị y tế hiện đại cho bệnh viện điều trị bệnh nhân Covid-19. 


Phường đoàn Dĩ An trao tặng máy thở cho Bệnh viện Quân đoàn 4

Phường Dĩ An là một trong 4 phường của TP.Dĩ An thực hiện “Khóa chặt, đông cứng”. Ngoài hỗ trợ công tác phòng chống dịch tại địa phương, Phường đoàn còn có đội phản ứng nhanh phòng chống Covid-19 và thực hiện mô hình “oxy 0 đồng” với nguồn kinh phí khoảng 300 triệu đồng để hỗ trợ kịp thời các trường hợp F0, cấp cứu người bệnh. 

Kinh phí thực hiện mô hình được Phường đoàn xã hội hóa, vận động doanh nghiệp hỗ trợ.

Tin, ảnh: Như Ý

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên