Phường Phú Tân, TP.Thủ Dầu Một:

Đơn vị hoàn thành chỉ tiêu vận động hiến máu tình nguyện

Cập nhật: 02-10-2015 | 09:09:35

Trong những năm qua, Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện phường Phú Tân, TP.Thủ Dầu Một luôn hoàn thành xuất sắc chỉ tiêu vận động hiến màu tình nguyện do thành phố giao.

Năm 2015, phường Phú Tân được Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện thành phố phân bổ 70 đơn vị máu. Đến nay, phường Phú Tân đã hoàn thành việc vận động hiến máu và đạt chỉ tiêu trên giao. Đạt được thành tích nói trên là nhờ ngay từ đầu năm, Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện phường đã họp và phân công cụ thể các thành viên ban chỉ đạo trong công tác tuyên truyền, vận động cán bộ, đoàn viên, hội viên tham gia hiến máu. Đặc biệt, Thường trực Hội Chữ thập đỏ luôn bám sát và phối hợp chặt chẽ với các đoàn thể trong công tác vận động hiến máu. Được biết, đây là đơn vị hoàn thành chỉ tiêu sớm nhất của TP.Thủ Dầu Một

TẤN PHONG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên