Đóng góp, bổ sung chương trình phát triển dịch vụ chất lượng cao

Cập nhật: 25-11-2011 | 00:00:00

Sở Kế hoạch và Đầu tư vừa tổ chức lấy ý kiến của các sở, ngành, huyện, thị đóng góp vào kế hoạch triển khai thực hiện chương trình phát triển dịch vụ chất lượng cao giai đoạn 2011-2015.

Các ý kiến đã đề nghị chỉnh sửa một số nội dung, thuật ngữ chưa phù hợp, thêm, bớt những vấn đề cần thiết, chưa cần thiết. Cụ thể như, đại diện Sở Tài chính cho rằng chưa nên đưa việc phát hành trái phiếu khi chưa cần thiết. Việc hình thành Trung tâm Thương mại - Tài chính gắn với tiến trình xây dựng Trung tâm Hành chính và Đô thị giao Sở Tài chính thì không thể bao quát được. Vấn đề thị trường khoa học công nghệ và đánh giá trình độ công nghệ cũng đề nghị không nên đưa vào kế hoạch bởi tính thực thi chưa cao. Một số ý kiến khác cũng xoay quanh các vấn đề như bảo hiểm trách nhiệm trong khám chữa bệnh, thí điểm bảo hiểm nông nghiệp, vấn đề an toàn giao thông, dịch vụ y tế, thời gian thực hiện... Đại diện Sở Kế hoạch và Đầu tư cho biết sẽ tổng hợp các ý kiến đóng góp, bổ sung vào bản kế hoạch và gửi cho lãnh đạo các sở, ngành, huyện, thị trước khi trình lên UBND tỉnh thông qua.

T.ĐỒNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=239
Quay lên trên