Du lịch

Lễ hội Katê 2024 bao gồm những nghi lễ truyền thống đặc sắc, các tiết mục biểu diễn mang đậm bản sắc văn hóa của cộng đồng người Chăm Ninh Thuận khiến nhiều du khách thích thú.

Nộm gà xé phay nhiều màu sắc, giòn ngon, thanh mát sẽ giúp bạn đổi vị cho thực đơn của gia đình mình.

Cuối năm bận rộn với công việc, bạn có thể tẩm bổ cho bản thân và người thân bằng món súp củ sen thanh mát, nhiều dưỡng chất.

Chiều 10-1, Trung tâm Xúc tiến Du lịch tỉnh (Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch) đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác năm 2018, triển khai phương hướng hoạt động năm 2019.

Với sự phát triển mạnh mẽ của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 hiện nay đã giúp nâng cao hiệu quả trên các lĩnh vực kinh tế - xã hội của các nước nói chung, Việt Nam nói riêng.

Thay vì nấu thành món bún ăn nóng, bạn có thể chiên giòn, chấm với mắm ớt, ăn kèm rau sống cũng khá lạ miệng.

Kỳ nghỉ Tết Dương lịch đón chào năm mới 2019 kéo dài 4 ngày, là thời điểm thích hợp để các cá nhân, nhóm bạn bè, gia đình yêu thích khám phá, trải nghiệm đi du lịch trong nước, quốc tế.

Ngoài tổ chức các chuyến du lịch xa với gia đình, bạn bè, nhiều người còn chọn các hoạt động vui chơi, giải trí đơn giản hơn những vẫn rất ý nghĩa trong những ngày nghỉ lễ.

Nhằm đáp ứng nhu cầu vui chơi, giải trí, nghỉ dưỡng của người dân trong tỉnh và du khách dịp Tết Dương lịch 2019, các KDL như Đại Nam, Thủy Châu, Xanh Dìn Ký, Phương Nam đã chuẩn bị chu đáo mọi mặt,

Ngày 27-12, tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm tỉnh (Thành phố mới Bình Dương), Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức hội thảo “Du lịch Bình Dương nâng cao sức cạnh tranh, hướng đến phát triển bền vững”

Hoạt động xúc tiến, quảng bá du lịch được thực hiện thông qua việc tổ chức và tham gia các sự kiện văn hóa, du lịch do các tỉnh, thành phố tổ chức như: Giỗ tổ Hùng Vương - Lễ hội đền Hùng 2018;

Tính đến nay, trên địa bàn tỉnh có 323 đơn vị kinh doanh lưu trú du lịch hoạt động theo loại hình tổ chức với 6.445 phòng, vốn đăng ký kinh doanh khoảng 1.675 tỷ đồng

Năm 2018, Sở VH-TT&DL đã tiếp tục triển khai thực hiện các hạng mục như: Khu trung tâm quần thể tượng đài thuộc khu di tích lịch sử Địa đạo Tam giác sắt; trùng tu, tôn tạo di tích Nhà tù Phú Lợi.

Quay lên trên