Du lịch

Lễ hội Katê 2024 bao gồm những nghi lễ truyền thống đặc sắc, các tiết mục biểu diễn mang đậm bản sắc văn hóa của cộng đồng người Chăm Ninh Thuận khiến nhiều du khách thích thú.

Nói về các món ăn, đặc sản của Bình Dương, ngoài trái cây thì ẩm thực cũng mang hương vị riêng, từ các món ăn dân dã cho đến những món ăn mang tính đặc trưng của từng địa phương.

Trong những ngày nghỉ lễ, tại các điểm vui chơi, giải trí trên địa bàn tỉnh đều nhộn nhịp, đông đúc người dân đến vui chơi.

Thời gian qua, mỗi dịp lễ, tết, Bình Dương đón hàng trăm ngàn du khách đến tham quan, nghỉ dưỡng. Hiện nay, nhiều khu du lịch trên địa bàn tỉnh được đầu tư khá bài bản, đồng bộ và hiện đại

Dịp lễ Quốc khánh 2-9 năm nay người lao động được nghỉ 2 - 3 ngày, nhiều gia đình đã lên kế hoạch đi tham quan, du lịch trong và ngoài nước.

Ngay sau khi Olympic Việt Nam giành chiến thắng trước Syria tại vòng tứ kết môn bóng đá nam ASIAD 2018, nhiều người hâm mộ nước nhà tiếp tục củng cố quyết tâm có mặt tại Indonesia để cổ vũ cho trận đấu bán kết

Khu du lịch (KDL) Xanh Dìn Ký (TX.Thuận An, Bình Dương) là địa điểm du lịch sinh thái, mang đến cho du khách những giây phút thư giãn bên gia đình, bạn bè mỗi dịp cuối tuần.

Dịp lễ 2-9 năm nay có thời gian nghỉ khá dài nên nhiều gia đình trong tỉnh đã lên kế hoạch đi du lịch.

Món này có thể ăn liền hoặc để nguội, ăn chung với cơm, cháo trắng đều ngon miệng và bổ dưỡng.

Ngoài các loại trái cây thơm ngon của vùng đất Lái Thiêu, Bình Dương còn được biết đến là “xứ bưởi” với hàng ngàn ha bưởi, cam, quýt trĩu quả, ngọt lành ở vùng cù lao Bạch Đằng

Nhắc đến Phú Giáo một số người nghĩ ngay đây là vùng đất với bạt ngàn cao su, những mô hình trang trại… để phát triển kinh tế vùng.

Món ăn đậm đà, dễ làm, ăn cùng cơm rất ngon.

Hiện nay, Bình Dương có 32 làng nghề, 9 nghề truyền thống và 55 làng nghề truyền thống.

Quay lên trên