Du lịch

Lễ hội Katê 2024 bao gồm những nghi lễ truyền thống đặc sắc, các tiết mục biểu diễn mang đậm bản sắc văn hóa của cộng đồng người Chăm Ninh Thuận khiến nhiều du khách thích thú.

Lãnh đạo Trung tâm Xúc tiến du lịch (TTXTDL) tỉnh cho biết, những ngày đầu năm, nhiều du khách đã đến tham quan Bình Dương bằng đường sông Sài Gòn.

Đáp ứng nhu cầu cho du khách tham quan dịp tết, các khu, điểm du lịch trên địa bàn tỉnh đều xây dựng các chương trình hoạt động riêng để phục vụ du khách;

ịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018, Khu du lịch sinh thái núi Cậu - hồ Dầu Tiếng (huyện Dầu Tiếng) tiếp đón trên 27.000 lượt khách trong và ngoài tỉnh đến tham quan, viếng chùa.

Với hàng chục di tích lịch sử - văn hóa và làng nghề truyền thống, Bình Dương hoàn toàn có thể xây dựng những tour du lịch về nguồn cho giới trẻ, đặc biệt là trong học sinh, sinh viên (HS-SV),

Trong dịp nghỉ Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018, thời gian nghỉ kéo dài nên nhiều gia đình đã lên kế hoạch đi du lịch.

Món mứt thành phẩm dẻo, ngọt và thơm như kẹo cam, để nhâm nhi cùng nước trà nóng thì rất tuyệt.

Quảng bá trên các phương tiện thông tin đại chúng, cẩm nang thông tin du lịch, pano, áp phích đã tập trung vào thế mạnh phát triển du lịch văn hóa, lịch sử, sinh thái để từng bước hình thành thương hiệu du lịch Bình Dương

Chiều 12-1, Trung tâm Xúc tiến du lịch tỉnh đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác xúc tiến du lịch năm 2017 lồng ghép với hội nghị cán bộ viên chức năm 2018.

Từ rất lâu rồi, thưởng thức trà luôn hiện diện trong sinh hoạt hằng ngày của mỗi người Á Đông như một thú vui tao nhã, bình dị.

Bạn có thể tự tay làm mứt cà chua bi, vừa đảm bảo vệ sinh, lại vừa tạo không khí rộn ràng trong những ngày giáp Tết.

Sáng 1/1, tỉnh Quảng Ninh đã tổ chức đón tiếp, tặng hoa chúc mừng những vị khách du lịch đầu tiên đến tham quan vịnh Hạ Long trong năm 2018, tại cảng tàu khách du lịch quốc tế Tuần Châu, thành phố Hạ Long.

Quay lên trên