Du lịch

Lễ hội Katê 2024 bao gồm những nghi lễ truyền thống đặc sắc, các tiết mục biểu diễn mang đậm bản sắc văn hóa của cộng đồng người Chăm Ninh Thuận khiến nhiều du khách thích thú.

Ngành văn hóa - thể thao và du lịch Bình Dương đang tập trung lập kế hoạch khai thác và phát triển, từng bước “đánh thức” loại hình du lịch giàu tiềm năng này nhằm đưa du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn.

Những người thích ăn cay chắc chắn sẽ mê mẩn món mì này. Còn nếu không ăn được cay bạn có thể gia giảm lượng ớt và hạt tiêu.

Việc khai trương tuyến du lịch đường sông mục đích kết nối và hợp tác phát triển tuyến du lịch đường sông trên sông Sài Gòn nhằm thu hút du khách đến Bình Dương trong thời gian tới, nhất là khách du lịch quốc tế.

Thịt gà được nướng vàng ươm, ngậy mùi mật ong thơm lừng sẽ là món khoái khẩu của cả nhà những ngày trời lạnh.

Trung tâm Xúc tiến du lịch tỉnh vừa tổ chức trưng bày gian hàng thông tin du lịch Bình Dương tại Hội chợ Du lịch Quốc tế ITE...

Từng chiếc bánh sau khi chiên nóng hổi vừa giòn lại vừa mềm ngon, chấm cùng với chút tương ớt hoặc tương cà thì tuyệt ngon ấy.

Giám đốc Trung tâm Bảo tồn di tích Cố đô Huế cho biết, sẽ miễn vé tham quan cho khách du lịch là người Việt Nam vào các điểm di tích Huế trong ngày Quốc khánh 2/9.

Xuất phát từ Vũng Tàu nhưng cơm chiên cá mặn ngày càng được ưa chuộng tại nhiều nơi vì hương vị thơm ngon đặc biệt.

Kho quẹt ăn với rau luộc cũng ngon mà ăn cùng cơm cháy cũng rất hợp.

Thêm một cách ngon lành để 'xử lý' những quả khổ qua có vị nhặng nhặng đắng thành món ăn hấp dẫn.

Bình Dương có nhiều lợi thế để phát triển du lịch. Đó là trên địa bàn tỉnh có núi, sông cùng với những vùng chuyên canh cây ăn trái (Lái Thiêu, Thanh Tuyền, Bạch Đằng, Hiếu Liêm…)…

Vị ngọt tự nhiên của bí đỏ quyện với béo ngậy của phô mai chấm cùng tương ớt Thái thì ngon mê ly.

Quay lên trên