Du lịch

Lễ hội Katê 2024 bao gồm những nghi lễ truyền thống đặc sắc, các tiết mục biểu diễn mang đậm bản sắc văn hóa của cộng đồng người Chăm Ninh Thuận khiến nhiều du khách thích thú.

Cá hấp là món ăn giàu dinh dưỡng và rất dễ chế biến. Món ăn sẽ khiến không khí gia đình bạn thêm phần ấm cúng, vui tươi.

Món ăn đơn giản, thanh mát, bổ dưỡng này bạn có thể thực hiện để cả gia đình cùng thưởng thức trong những ngày nắng nóng.

Nui nấu vừa ngon miệng lại lành, rất thích hợp cho gia đình có trẻ nhỏ, có thể dùng nui để làm bữa ăn sáng hoặc các bữa ăn trong ngày đều thích hợp.

Nước ép tứ tuyệt kết hợp 4 loại trái cây cam, táo đỏ, dứa và kiwi giúp giải nhiệt hiệu quả trong những ngày nắng nóng.

Với nguyên liệu là những quả đậu ngự, bạch quả, đường, muối... bạn có thể chế biến món chè thơm ngon, thanh mát trong những ngày nắng nóng.

Tôm sốt chanh là sự kết hợp các vị ngọt, chua, cay, mặn, béo cùng với hương chanh đem lại cảm giác thú vị cho người ăn. Món tôm sốt chanh kiểu Thái có thể dùng chung với cơm hoặc mì ống.

Chỉ với bắp bò và măng tươi là bạn đã có món canh ngon miệng cho cả gia đình vào những ngày cuối tuần.

So với mọi năm, kỳ nghỉ lễ 30-4 và 1-5 năm nay kéo dài hơn đã tạo thuận lợi về thời gian cho du khách tham quan. Chính vì vậy, ngay từ đầu tháng 4-2014, các đơn vị kinh doanh du lịch lữ hành đã đưa ra nhiều gói tour hấp dẫn nhằm thu hút du khách trong dịp này…

Tại buổi tập huấn, các đại biểu đã cùng nhau tìm hiểu về tổng quan du lịch Bình Dương, hiện trạng vườn cây ăn trái ở địa phương để định hướng các mục tiêu phát triển du lịch cộng đồng, cũng như các loại hình kinh doanh dịch vụ du lịch phù hợp với địa phương. Ngoài ra, các đại biểu còn được hướng dẫn về tầm quan trọng của việc bảo vệ môi trường trong hoạt động du lịch, các văn bản pháp luật liên quan đến bảo đảm an ninh, an toàn cho khách du lịch khi tham quan tại các nhà vườn, khu điểm du lịch.

Bí thường dùng nấu canh, nhưng lần này bạn thử lấy bí cuộn thịt xốt chua ngọt cho cả nhà thưởng thức nhé!

Bạc Liêu là tỉnh nằm trong bán đảo Cà Mau, tiếp giáp với các tỉnh: Cà Mau, Kiên Giang, Hậu Giang và Sóc Trăng. Địa phương có chiều dài bờ biển trên 56km với mảng rừng ven biển phát triển tốt, lại rất gần với trung tâm tỉnh lị, phù hợp với phát triển du lịch sinh thái. Bạc Liêu đa dạng các khu du lịch: Sân chim Hiệp Thành, sân chim Lập Điền, Giồng nhãn cổ, Đồng muối trắng, Tháp cổ Vĩnh Hưng-văn hóa óc eo… Đặc biệt, Bạc Liêu là xứ sở của bản Dạ cổ hoài lang, bản Vọng cổ, cái nôi của đờn ca tài tử Nam bộ mà người trong và ngoài nước đều biết đến, nhất là xứ sở của “Công tử Bạc Liêu”, với cụm nhà cổ “Công tử Bạc Liêu” và những giai thoại hấp dẫn.

Di tích (DT) Bộ Chỉ huy tiền phương chiến dịch Hồ Chí Minh (thuộc địa bàn ấp Tân Định, xã Minh Tân, Dầu Tiếng), với những cánh rừng cao su bạt ngàn, rất thuận tiện cho việc tổ chức các chuyến về nguồn cho đoàn viên, thanh niên (ĐVTN). Đây cũng là địa điểm lý tưởng cho những người muốn tìm một nơi tĩnh lặng, trong lành để tham quan, du lịch.   Một góc xanh của khu di tích Bộ Chỉ huy tiền phương chiến dịch Hồ Chí Minh

Quay lên trên