Du lịch

Lễ hội Katê 2024 bao gồm những nghi lễ truyền thống đặc sắc, các tiết mục biểu diễn mang đậm bản sắc văn hóa của cộng đồng người Chăm Ninh Thuận khiến nhiều du khách thích thú.

Tôm cuộn thịt xông khói nướng thơm lừng là món ăn hấp dẫn đối với những người thích ăn cay.

  Phó Hiệu trưởng Trường Du lịch Quốc tế TP.HCM Đặng Văn Thạnh trình bày chuyên đề “Phát triển du lịch cộng đồng”

Món ăn bổ dưỡng với hương vị thơm ngon này bạn có thể làm để bồi bổ cho người thân hay đổi bữa cho trẻ.

Cách làm hơi cầu kỳ nhưng thành phẩm ngon miệng, bắt mắt sẽ khiến bạn không tiếc công với món này.

Đây là món ăn bình dân nhưng được yêu thích nhờ vị chua chua giòn giòn của tai heo thấm đẫm trong vị mắm nêm đậm đà hơi cay.

Bánh bột gạo nướng sữa tươi với phong cách Á - Âu mới lạ, hấp dẫn. Hãy chế biến cho cả gia đình thưởng thức vào dịp rảnh rỗi hay cuối tuần.

Trong các món ăn được nhắc đến như một đặc sản không thể thiếu của vùng đất Bình Dương là món bánh bèo bì Mỹ Liên. Đây là món ăn có sức hấp dẫn đối với nhiều người không chỉ bởi tính dân dã của nó, mà còn bởi hương vị đậm đà khó quên…  Món bánh bèo bì Mỹ Liên luôn hấp dẫn thực khách bởi hương vị dân dã khó quên của nó Ảnh: M.H

Trong thời gian tới, ngành du lịch tỉnh sẽ triển khai thực hiện nhiều kế hoạch nhằm tiếp tục thu hút du khách đến với du lịch Bình Dương như: Tiến hành xây dựng kế hoạch triển khai Đề án “Phát triển các sản phẩm du lịch đặc thù tỉnh Bình Dương đến năm 2015, định hướng đến năm 2020” đã được UBND tỉnh phê duyệt; triển khai Kế hoạch số 2114/KH-UBND ngày 24-7-2013 của UBND tỉnh về chương trình xây dựng và nâng cấp các công trình nhà vệ sinh công cộng phục vụ khách tại các khu, điểm du lịch và khu vực thường tập trung đông người trên địa bàn tỉnh. Bên cạnh đó, ngành còn tập trung tổ chức các hoạt động trong chuỗi lễ hội “Lái Thiêu - Mùa trái chín” năm 2014 sắp diễn ra; đồng thời cho tái bản ấn phẩm “Cẩm nang du lịch Bình Dương” nhằm đẩy mạnh công tác xúc tiến, quảng bá du lịch Bình Dương trong thời gian tới...

Một vài loại quả quen thuộc, một chút rượu vodka, bạn có thể tự chế hai loại nước giải khát vừa sang trọng, vừa mát lành.

  Chùa Một cột là một trong những biểu tượng của Hà Nội (Nguồn: CNN)

Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh vừa ký kết chương trình hợp tác du lịch với TP.Hồ Chí Minh giai đoạn 2014-2018.

Cuối tháng 3-2014 vừa qua, Tổ chức Kỷ lục châu Á đã trao cúp và chứng nhận “Hủ tiếu Mỹ Tho là món ăn đạt giá trị ẩm thực châu Á năm 2013” cho UBND tỉnh Tiền Giang. Đây cũng là món ăn độc đáo rất nổi tiếng của vùng đất Nam bộ suốt khoảng 100 năm qua.

Quay lên trên