Du lịch

Lễ hội Katê 2024 bao gồm những nghi lễ truyền thống đặc sắc, các tiết mục biểu diễn mang đậm bản sắc văn hóa của cộng đồng người Chăm Ninh Thuận khiến nhiều du khách thích thú.

Món xôi gà lá sen có vị ngọt đậm đà của thịt gà, hương thơm dìu dịu của lá sen tươi, vị béo bùi của hạt nếp dẻo và càng đậm đà hơn với những miếng nấm đông cô. Đây sẽ là lựa chọn thật hoàn hảo và nhiều dinh dưỡng cho những ngày mưa sum họp.

Thỉnh thoảng thay đổi khẩu vị cho cả nhà bằng món mỳ xào lườn gà cũng rất ngon nhé chị em.

Cá lóc chiên giòn xốt đỏ là món ăn vừa ngon vừa bổ, các bạn thử thêm thực đơn gia đình mình nhé!

Bình Dương là một tỉnh phát triển kinh tế năng động, đời sống dịch vụ đô thị ngày càng cao, chính vì thế nhu cầu vui chơi, giải trí ngày càng nhiều. Khu du lịch xanh (KDLX) Dìn Ký là một trong những điểm nhấn trong hệ thống dịch vụ, du lịch, nhà hàng khách sạn… của du lịch Bình Dương. Để giữ vững vị trí đặc biệt trong lòng du khách gần xa, bí quyết của KDLX Dìn Ký là không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng dịch vụ du lịch, ẩm thực.

Chế biến cá theo cách này vừa không làm mất nước, vừa thấm gia vị lại giữ được vị ngọt đặc trưng của thịt cá.

Cái mềm dẻo của nếp, bùi của đậu phộng, thoang thoảng hương thơm của vừng... hòa trong vị beo béo của nước cốt dừa mang đến món ăn thơm ngon, lạ miệng.

Đĩa cá hường chiên sả vàng ươm, thoang thoảng hương nghệ sẽ làm cho bữa cơm gia đình bạn ngon hơn trong những ngày mưa.

Rong biển mát mát, tôm thơm vị đặc trưng, cà rốt, cải ngồng giòn giòn, đậu hũ thì bùi bùi, nói chung là món canh tổng hòa đầy đủ hương vị, đây là món ngon bổ dưỡng trong thời tiết nóng nực, các bạn hãy bổ sung vào thực đơn hàng ngày nhé.

Bánh mì hấp là món ăn vặt bình dị của người Sài Gòn vào mỗi buổi chiều. Nguyên liệu đơn giản, bạn có thể làm món ăn này cho người thân cùng thưởng thức.

Thử làm món đùi gà nhồi nấm chiên giòn, rất lạ miệng và ngon. Món này có thể dùng trong buffet hoặc dùng trong các bữa tiệc.

Đơn giản, nhanh gọn lại thơm ngon, chị em thỉnh thoảng làm nước ép dưa chuột, chanh cho cả nhà thưởng thức nhé!

Một ít tôm tươi, bột há cảo và không mất nhiều thời gian chế biến là bạn đã có được món ăn vặt ngon miệng cho các thành viên trong gia đình.

Quay lên trên