Du lịch

Trong chín tháng của năm 2024, Khánh Hòa đã đón khoảng 9 triệu lượt khách lưu trú, nghỉ dưỡng, tham quan - tăng 57,9% so với cùng kỳ năm ngoái và đạt 100% kế hoạch cả năm nay.

Một ít tôm tươi, bột há cảo và không mất nhiều thời gian chế biến là bạn đã có được món ăn vặt ngon miệng cho các thành viên trong gia đình.

Mực hấp chín dai giòn lại có hương thơm nồng của gừng, ăn kèm với nước chấm đậm đà.

Nếu đang băn khoăn về một món ăn có thể chế biến nhanh gọn mà lại ngon miệng thì bạn hãy thử công thức chế biến món thịt xông khói nướng xiên này nhé. Món ăn với vị béo mặn mà của thịt, vị thơm ngọt của bột bắp và đậu hũ non.

Canh măng chua nấu thì là có vị chua thanh nhẹ cùng hương thơm thoang thoảng của thì là rất hấp dẫn và thơm ngon.

Bánh tráng nướng vừa giòn tới, lại vừa hơi dẻo dẻo bao quanh vị thịt gà bùi bùi, rau trộn chua chua, ngọt ngọt, quả thật không gì sánh bằng.

Thịt cá lóc thấm vị và thơm mùi tiêu, được bọc bên ngoài bởi lớp bột chiên gà giòn đậm đà vừa ăn. Rưới ít nước xốt gừng nữa là cả nhà có một món mặn ăn kèm cơm ngon tuyệt vời rồi!

Chè khoai mỡ hay còn gọi chè khoai tía, là món ăn bình dị của người dân xứ Huế với vị béo ngọt bùi bùi ngon miệng.

Bánh trung thu rau câu khi ăn có vị ngọt nhẹ thanh mát vừa ngon miệng vừa không đem đến cảm giác ngấy.

Thức uống có vị ngọt thanh của nước mía lau, bùi bùi của hạt sen, củ năng vừa ngon miệng vừa có tác dụng giải nhiệt, an thần tốt cho sức khỏe.

Bánh bao là món ăn của người Hoa nhưng lại được nhiều người Việt ưa thích. Bạn có thể tự tay làm món bánh này cho gia đình theo hướng dẫn dưới đây.

Thịt cá kèo ngọt, thấm vị caramel, vị cay nhẹ của ớt sừng, ớt hiểm và đặc biệt nhất vẫn là vị chua chua dìu dịu từ khế. Dĩa cá kèo kho còn nóng hôi hổi, dọn ra ăn kèm với cơm trắng, đảm bảo là nồi cơm sẽ mau chóng hết.

Là món ăn rất dễ làm và hương vị thì vô cùng thơm ngon với sự kết hợp của vị gà và hương nồng nhẹ của cải xanh.

Quay lên trên