Du lịch

Trong chín tháng của năm 2024, Khánh Hòa đã đón khoảng 9 triệu lượt khách lưu trú, nghỉ dưỡng, tham quan - tăng 57,9% so với cùng kỳ năm ngoái và đạt 100% kế hoạch cả năm nay.

Vịt nấu thơm là món ăn có sự kết hợp của thịt vịt và rau quả, hương vị thơm ngon mà không ngấy, cung cấp nhiều chất dinh dưỡng cho cơ thể.

Lẩu mắm là món ăn đặc sản của vùng miền Tây Nam Bộ. Cách làm lẩu mắm cũng khá đơn giản. Cùng trổ tài nấu lẩu mắm tiếp đãi gia đình và bạn bè trong những ngày mưa nhé!

Bình Dương và Đồng Nai là 2 tỉnh thuộc miền Đông Nam bộ nằm trong vùng kinh tế trọng điểm phía Nam. TP.HCM, Bình Dương và Đồng Nai là 3 địa phương phát triển nhất vùng được xem là vùng tam giác phát triển. Bình Dương và Đồng Nai có vị trí tiếp giáp nhau, sông Đồng Nai được xem là ranh giới hành chính, đồng thời cũng là tài nguyên chung của 2 tỉnh, ngoài việc có giá trị lớn về cung cấp nước tưới cho nền nông nghiệp, giao thông - vận tải đường thủy, cung cấp thủy sản cho nhân dân thì việc khai thác quỹ đất ven sông và các cù lao nổi trên sông để hình thành các khu, điểm du lịch cuối tuần, du lịch sinh thái… với các tour du lịch sinh thái sông nước rất hấp dẫn du khách.    Lãnh đạo ngành văn hóa, thể thao và du lịch 2 tỉnh ký kết văn bản hợp tác

  Họp báo giới thiệu lễ hội. Ngày 3-9, Công ty truyền thông ECT cho biết Lễ hội mùa Đông lần đầu tiên sẽ được tổ chức tại Nhà thi đấu thể dục thể thao Phú Thọ, Thành phố Hồ Chí Minh từ 19/12 đến 22/12/2013.

Thịt gà vừa mềm vừa đậm đà ngũ vị hương và dầu hào, chắc hẳn cả nhà bạn đều thích.

Canh bắp cải gói thịt là một món ăn đầy đủ chất dinh dưỡng, dễ nấu.

Loại sinh tố đặc biệt này có tác dụng thanh lọc dạ dày, thải độc da. Nhờ tính năng khử độc mạnh mẽ của bạc hà và chanh, máu trong cơ thể bạn cũng như các chất dinh dưỡng sẽ được lưu thông tốt hơn. Làn da sẽ dần trắng hồng, khỏe mạnh. Ngoài ra, bạc hà và chanh khi được kết hợp với nhau cũng sẽ có một hương vị thơm ngon rất hấp dẫn, tạo ra một loại đồ uống thơm ngon với màu xanh bắt mắt.

Nằm trong chợ Campuchia ở đường Lê Hồng Phong (quận 10, TP HCM), quán ăn với món bún cá lạ miệng từ đất nước chùa tháp luôn chật kín người ăn mỗi buổi sáng.

Chuối bọc chocolate là một món ăn vặt rất đơn giản và dễ làm. Chỉ mất khoảng 15 phút để chế biến và 1,5 giờ để làm đông bạn đã có một món ăn vặt cực ngon.

Vịt kho nước tương là món ăn vừa ngon vừa có tác dụng cân bằng hàn-nhiệt, mang lại lợi ích cho sức khỏe.

Quay lên trên