Du lịch

Trong chín tháng của năm 2024, Khánh Hòa đã đón khoảng 9 triệu lượt khách lưu trú, nghỉ dưỡng, tham quan - tăng 57,9% so với cùng kỳ năm ngoái và đạt 100% kế hoạch cả năm nay.

Bạn cần những nguyên liệu sau cho cách làm bánh bao cuộn nhân mặn này:

 “Em về trộn gỏi cá mai/Cho anh nhanh cất thuyền chài về ăn”...

Món thịt heo muối sả rất dễ làm mà lại đưa cơm sẽ giúp bữa cơm gia đình bạn thêm phong phú!

Canh sườn củ cải muối sử dụng nguyên liệu củ cải có công dụng phòng và chữa các bệnh về hô hấp, tiêu hóa, còn rất thơm ngon, lạ miệng.

Nhắc đến món Thái, bạn sẽ nghĩ ngay đến vị chua cay đặc trưng của ớt chín, tuy nhiên với gỏi bò kiểu Thái có tên là Neua Yang Nam Tok thì khác, vị cay này được trỗi dậy nhờ ớt xanh.

Cơm chiên cá mặn vừa dễ chế biến vừa hấp dẫn bởi màu vàng đẹp mắt, hương thơm thoang thoảng của bơ hòa trong vị đậm đà của cá mặn rất hấp dẫn và ngon miệng.

Thịt gà om xì dầu béo mềm, thấm đẫm trong nước gà om sánh mượt lại nghe thoang thoảng mùi tiêu xay và hành lá thật hấp dẫn.

Từ những nguyên liệu quen thuộc như đậu hũ non, thịt nạc heo, nấm rơm...  nhưng với một sự biến tấu lạ, bạn đã có một món ăn ngon miệng cho gia đình.

Đây cũng là một món hấp khá ngon miệng và dễ thực hiện, nguyên liệu chính gồm tôm, hải sâm và sò điệp được cuốn trong những lá cải thảo xinh xắn và dễ thương.

Thịt bò chần qua nước dừa tươi mềm ơi là mềm, ngọt ơi là ngọt, lâu lâu trong miệng lẫn một sợi lá chanh Bắc thơm thiệt là thơm, cà pháo thì giòn giòn, hành phi, mè rang thơm lừng và món này chắc chắn không thể thiếu nước trộn gỏi làm từ nước mắm đường và giấm gạo.

Dây dưa hường vốn quen thuộc với người dân quê, được trồng khắp nơi nhất là vùng rẫy, ven bãi sông, bờ ruộng, nương đồi.

Quay lên trên