Du lịch

Trong chín tháng của năm 2024, Khánh Hòa đã đón khoảng 9 triệu lượt khách lưu trú, nghỉ dưỡng, tham quan - tăng 57,9% so với cùng kỳ năm ngoái và đạt 100% kế hoạch cả năm nay.

Mướp đắng tốt cho sức khỏe, có tính giải nhiệt, trong những ngày nắng nóng. Món gỏi mướp đắng làm theo cách này vừa giòn ngon vừa không quá đắng, rất hợp với những ai mới tập ăn mướp đắng. Món này thanh nhẹ mà đủ chất, mát giòn rất dễ ăn.

Chạo tôm nướng có màu vàng ươm thoang thoảng hương thơm rất hấp dẫn. Những ngày mát trời, chạo tôm sẽ là món đổi vị tuyệt vời cho bữa cơm gia đình.

Những ngày hè vui tươi, bổ ích đang đến với rất nhiều gia đình và các em thiếu nhi. Trong những ngày này, Khu du lịch Xanh (KDLX) Dìn Ký luôn là điểm hẹn yêu thương cho những ai muốn tận hưởng không gian nghỉ dưỡng trong lành, mát mẻ cùng những dịch vụ sang trọng, cao cấp.

Với những nguyên liệu thông dụng, nhưng chỉ cần một chút sáng tạo bạn sẽ có một bữa ăn thịnh soạn không thua gì ở… nhà hàng.

Bún thang là món ăn rất cầu kỳ và tinh tế của người Hà Nội. Với cách nấu bún thang này bạn hãy yên tâm rằng mình sẽ có được những tô bún thật ngon và đúng vị!

Đậu đỏ chứa nhiều vitamin và các nguyên tố vi lượng, đặc biệt là sắt và vitamin B12, giúp bổ máu và có chức năng thúc đẩy vòng tuần hoàn của máu. Theo Đông y, đậu đỏ có vị ngọt, tính ấm, có tác dụng thanh nhiệt, lợi tiểu... vì thế bạn nên thường xuyên nấu món chè đậu đỏ đãi cả nhà trong ngày hè nhé.

Một cách mới để thưởng thức món đậu chiên dân dã và quen thuộc. Từng miếng đậu phụ chiên ngũ sắc như con thuyền chở trên mình đầy ắp rau củ của mùa vàng bội thu khiến bạn thấy thú vị khi thưởng thức.

Thưởng thức món ốc hấp lá gừng ấm nóng trong một ngày mát mẻ thế này thật thích.

Đơn giản, dễ làm, đảm bảo vệ sinh thực phẩm. Đây sẽ là một món ăn giải nhiệt tuyệt vời cho những ngày nắng nóng.

Trước khi chế biến nên ngâm khoai từ 30 - 120 phút giảm được từ 38 - 48% chất acrilamit độc hại.

Mùa hè bạn gần như chỉ thích ăn hoa quả thay các đồ ăn khác. Với cách làm bánh pizza hoa quả siêu hấp dẫn này, bạn sẽ nghiền cả hoa quả và bánh luôn đấy!

Sau những nỗ lực về bảo tồn môi trường, xã hội và văn hóa, khách sạn Mövenpick Hà Nội và Mövenpick Sài Gòn thuộc tập đoàn khách sạn và khu nghỉ dưỡng Mövenpick đã trở thành hai khách sạn đầu tiên tại Việt Nam đạt được chứng chỉ uy tín của dự án toàn cầu “Hành Tinh Xanh”.

Quay lên trên