Du lịch

Dự án Thác Mai-Bàu nước sôi; khu phức hợp du lịch sinh thái nghỉ dưỡng khu núi Chứa Chan và hồ Núi Le là hai trong số những dự án du lịch trọng điểm của Đồng Nai.

Nằm giữa hai thành phố du lịch nổi tiếng là Phan Thiết và Nha Trang, lại chịu bốn mùa nắng gió đến bỏng rát, miền đất Ninh Thuận thật khiêm nhường và lặng lẽ. Có lẽ vì vậy mà con người và cảnh vật nơi đây cũng giấu đi những nét đẹp ngỡ xa xôi mà gần gụi, da diết đến không ngờ với những ai đã từng một lần khám phá.

 Trên các diễn đàn, mạng xã hội, giới trẻ đã lập nhóm rủ nhau leo núi Fanxifan, vòng cung Tây Bắc, hay "phượt" các tỉnh miền Tây Nam Bộ.

Dải đất duyên hải miền Trung khô cằn nhưng tạo hóa đã ban tặng cho vùng đất này nhiều địa danh kỳ thú, trong đó có bàu Trà Lộc (Quảng Trị). Điều kỳ lạ là giữa vùng sa mạc khô hanh bởi gió Lào lại có một bàu nước rộng mênh mông, nước xanh trong vắt, gió lồng lộng, mát rượi. Mùa này đến đây bạn không muốn về…

Mã Mây là phố còn tồn tại nhiều nhà cổ nhất, thường làm theo dạng nhà ống, mặt tiền hẹp nhưng dài, có khoảng không đón gió ở giữa.

 Vẫn từ nguyên liệu rất quen thuộc nhưng với cách chế biến khác lạ này, bạn sẽ có một món gà với hương vị thật đặc biệt, hấp dẫn.

Cuộc họp đầu tiên của nhóm kích cầu du lịch nội địa TP.HCM với đại diện là các hãng lữ hành và Sở VHTTDL TP.HCM, Hiệp hội Du lịch TP.HCM đã diễn ra ngày 23-3 để bàn về các kế hoạch cụ thể hưởng ứng Chương trình kích cầu du lịch năm 2010 “Việt Nam- điểm đến của bạn” (Vietnam- your destination) mà Tổng cục Du lịch (TCDL) vừa phát động.

Quay lên trên