Du lịch

Hội nghị quốc tế về du lịch nông thôn diễn ra vào ngày 10-12, do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp Tổ chức Du lịch Liên hợp quốc (UN Tourism) và Ủy ban Nhân dân tỉnh Quảng Nam tổ chức.

Lễ hội Áo dài Festival Huế 2023 lấy tứ và chất liệu là câu chuyện kể về sông Hương, các nhà thiết kế sẽ chuyển tải những câu chuyện đó qua những họa tiết, sắc màu trên những tà áo dài mang đến Lễ hội.

Các địa phương trọng điểm du lịch đang tích cực tổ chức sự kiện văn hóa, du lịch, xúc tiến, quảng bá nhằm thu hút khách đến trong những tháng cuối năm; trong đó có Lễ hội mùa Thu-Festival Huế 2023.

Quả thực không có gì bằng “hữu xạ tự nhiên hương,” thời gian qua truyền thông quốc tế liên tục đánh giá tích cực về du lịch Việt và nhận định Việt Nam sẽ trở thành tâm điểm du lịch mới của châu Á.

Nghệ An phát triển du lịch nông nghiệp thành kỳ nghỉ vùng quê, đồng thời liên kết với chương trình chuyển đổi ngành nông nghiệp chuyên sản xuất nông sản sang làm kinh tế và dịch vụ.

Lễ hội với 150 gian hàng cùng chuỗi hoạt động độc đáo sẽ góp phần quảng bá giá trị đặc sắc các làng nghề truyền thống được coi là tinh hoa di sản văn hóa cả nước với những đặc trưng riêng có.

Yên Tử - Về miền đất Phật mùa Thu, Yên Tử - Suối nguồn tuệ giác, Mùa thu vàng - Uông Bí tại đồi Phượng Hoàng là những sản phẩm du lịch hứa hẹn hấp dẫn du khách mùa Thu Đông ở Uông Bí, Quảng Ninh.

TP.Tân Uyên vừa thông qua Đề án Phát triển du lịch thành phố đến năm 2025, định hướng đến năm 2030 (gọi tắt là đề án).

Với 20 gian hàng, không gian “Trên bến dưới thuyền” giới thiệu ẩm thực vùng miền, bánh dân gian, trái cây ngon, sản phẩm đặc trưng... để người dân, du khách tham quan và mua sắm...

Với tỷ lệ 17% số du khách lựa chọn, Bà Rịa Vũng Tàu là điểm đến trong nước được du khách Việt Nam yêu thích nhất theo bảng xếp hạng do The Outbox công bố.

Tour “Khám phá 3 nước Đông Dương Việt Nam-Lào-Thái Lan: Thakhek-Nakhon Phanom-Udon Thani-Viêng Chăn (5 ngày) giá trọn gói chỉ từ 7.490.000 đồng, do được Tổng cục Du lịch Thái Lan trợ giá.

Chiến lược Phát triển Du lịch Việt Nam đến năm 2030 đã xác định du lịch ẩm thực là một dòng sản phẩm quan trọng, góp phần nâng cao lợi thế cạnh tranh và thương hiệu du lịch Việt Nam.

Đón đầu chính sách thị thực mới, nhiều địa phương, doanh nghiệp dịch vụ du lịch ở TP.HCM và Nam Bộ đang tăng cường hoàn thiện, bổ sung các sản phẩm, tạo sức hút mới với đa dạng các dòng du khách.

Quay lên trên